ข่าว

สมพันธ์ จารุมิลินท นั่งเก้าอี้นายกโบว์ลิ่งอีกสมัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเสนอเจ้าภาพจัด 2 ศึกโลก

 

นายวิวัฒน์ชัย รัตนะรัต อุปนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันที่ 7 มีนาคม  ที่ ห้องประชุม 222  ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีสมาชิกชมรมโบว์ลิ่งเข้าร่วมครบองค์ประชุม 

สมพันธ์ จารุมิลินท นั่งเก้าอี้นายกโบว์ลิ่งอีกสมัย

 

วาระการประชุมสำคัญอยู่ที่การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย คนใหม่ประจำปี 2563-2566 ซึ่ง นายสมพันธ์​ จารุมิลินท ยังคงได้รับความไว้วางใจให้รับเลือกเป็นนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย อีกสมัยเป็นสมัยที่ 4 และเป็น 2 สมัยติดต่อกัน 

สมพันธ์ จารุมิลินท นั่งเก้าอี้นายกโบว์ลิ่งอีกสมัย

นางสุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการประชุมใหญ่ครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสมาชิกอย่างดี และสำหรับการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ ก็ยังเป็นายสมพันธ์​ จารุมิลินท  ยังคงได้รับความไว้วางใจให้รับเป็นนายกสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  สำหรับกิจกรรมของสมาคมฯ ที่เลื่อนในตอนนี้จะเป็นรายการนานาชาติ แต่สำหรับกิจกรรมภายในยังจัดการแข่งขันเช่นเดิม โดยในปี 2564 เราจะเป็นเจ้าภาพ เอเชียนจูเนียร์ อายุไม่เกิน 18 ปี  เพื่อนักกีฬาในแคมป์มีกิจกรรมแข่งขันนานาชาติ หลังจากนั้นในปี 2565 จะต่อยอดไปถึงชุดเยาวชนอายุ 20 ปีต่อไป ถ้าสหพันธ์โบว์ลิ่งโลกไม่เลื่อนการประชุมสหพันธ์ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ไทยก็จะเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ เวิลด์ จูเนียร์ และ เวิลด์ ซีเนียร์  ทั้งสองรายการ

 

นอกจากนี้ในรายการชิงแชมป์ประเทศไทย 2563 จะมีการคัดเลือกตัว นักกีฬาเพื่อแข่งขัน เอเชี่ยนอินดอร์ ที่ ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในเดือนเมษายน 2564 โดยนักกีฬาไทย เราจะคัดเลือกชาย 6 คนหญิง 6 คน เพื่อเก็บตัวให้ทันตามกำหนดแข่งขัน โดย นักกีฬาชาย วางไว้ 4 คน ประกอบด้วย ญาณพล ลาภอาภารัตน์, อรรณพ อารมณ์สราญนนท์, สุรศักดิ์ มานุวงศ์, อัจฉริยะ เช็ง ส่วนผู้หญิงจะคัดเลือกใหม่ทั้งหมด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ