ข่าว

ปชป.เตือน ผู้ค้าขายหน้ากากอนามัยเกินราคา เสี่ยงติดคุกสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ปชป. เตือน ผู้ค้าขายหน้ากากอนามัยเกินราคา เสี่ยงติดคุกสูง วอน ปชช.รวมใจเป็นหนึ่ง ก้าวข้ามวิกฤติไวรัสโควิด-19 ไม่มีพรรค -มีสี-มีขั้ว

  วันที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 10.30 น.พรรคประชาธิปัตย์  นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าว กรณีมีการจับกุมผู้ขายหน้ากากอนามัยเกินราคาที่ได้กำหนดไว้ ว่า ขณะนี้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการ เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี อย่างเร่งด่วน และอยากให้ประชาชนฟังข้อมูลข่าวสารจากรัฐบาล และหน่วยงานของรัฐเป็นหลัก เพื่อติดตามสถานการล่าสุดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงแนวทางป้องกัน

   " และที่สำคัญให้ความร่วมมือและช่วยเหลือหน่วยงานของรัฐในสภาวะปัจจุบันนี้คนไทยต้องรวมใจเป็นหนึ่งทำให้ทุกประเทศเห็นว่าประเทศของเรามีความสามัคคีมีวินัยซึ่งถือเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทุกคนไม่มีพรรค ไม่มีสีไม่มีฝ่ายเขาหรือฝ่ายเรา แต่เป็นเหตุการณ์บ้านเมืองที่ทุกคนต้องมาช่วยกันและเมื่อจับมือกันแล้วเราก็จะผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ซึ่งเรื่องการขายหน้ากากอนามัยเกินราคาเป็นเรื่องที่สำคัญไม่ควรที่จะเกิดขึ้นในสังคม มาช่วยโอกาสในสถานการณ์เช่นนี้ ถือว่าเป็นการกระทำที่แย่มาก และขอเตือนผู้ที่ขายหน้ากากเกินราคา 2.50 บาท หากมีการจับกุม มีโอกาสติดคุกสูงมาก ก็มีโทษหนักจำคุกไม่เกิน 7 ปี หรือปรับไม่เกิน140,000บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ อยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันแจ้งสายด่วน 1135 "

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ