ข่าว

เอ็มเคแจงมาตรการด่วนหลังลูกค้าประเทศกลุ่มเสี่ยงเข้าใช้บริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าเดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยงและไม่ได้เฝ้าระวังอาการ 14 วันเข้าใช้บริการที่เอ็มเค เรสโตรองต์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีมาตรการชี้แจงดังนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ที่หลายฝ่ายเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด ถึงมาตรการในการรองรับผีน้อยหรือผู้ที่ลักลอบไปทำงานที่เกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย และได้มีการทยอยเดินทางกลับมายังประเทศไทย เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เกาหลีใต้ค่อนข้างวิกฤติ 

 

 

ขณะเดียวกันยังพบว่ามีผีน้อยทีได้เดินทางกลับมายังประเทศไทย ไม่กักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขได้มีการประกาศไว้ แต่กลับใช้ชีวิตตามปกติ ด้วยการออกไปทานอาหารตามร้านอาหารต่างๆ


ล่าสุดยังพบว่ามีลูกค้าที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง เข้ามารับบริการทีเอ็มเค ล่าสุดทางเอ็มเคสาขาดังกล่าว ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบออกมาแจงมาตรการดังนี้

จากเหตุการณ์ที่มีลูกค้าเดินทางไปประเทศสุ่มเสี่ยงและไม่ได้เฝ้าระวังอาการ 14 วันเข้าใช้บริการที่เอ็มเค เรสโตรองต์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจและได้มีมาตรการดังนี้

1. ระงับการให้บริการเอ็มเค เรสโตรองต์ สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าตั้งแต่ 15:30น.วันที่ 5 มีนาคม 2563 เป็นเวลา 1 วัน

2. เข้าทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อโดยมืออาชีพหลังห้างสรรพสินค้าปิด

3. ให้พนักงานที่บริการลูกค้ากลุ่มดังกล่าวกักตัวและสังเกตอาการอยู่บ้าน 14 วัน โดยยังได้รับค่าจ้างตามปกติ

เอ็มเค เรสโตรองต์สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 6 มีนาคม 2563 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เอ็มเค เรสโตรองต์ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19 อย่างเคร่งครัดทั่วประเทศ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ