ข่าว

พ่ออึ้งลูกชายกอดหอมนร.ชาย ยังไม่เชื่อทั้งหมดรอลูกมาชี้แจง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่ออึ่งลูกชายกอดหอมนร.ชายยังไม่เชื่อทั้งหมดรอลูกมาชี้แจง

 

            พ่อของครูชายที่ตกเป็นผู้ต้องหากระทำอนาจารนักเรียน ชั้น ม.3 เผยทราบเรื่องจากตำรวจ รู้สึกตกใจตอนแรกคิดว่าไปกอดหอมเด็กผู้หญิงไม่คิดว่าจะเป็นนักเรียนชาย แต่รับลูกชายตุ้งติ้งมาตั้งแต่เด็กและหวังจะเป็นครูมาตลอดจนสอบเข้าบรรจุได้ที่ 1 โดยรอลูกชายกลับมาชี้แจงหลังหายตัวไปหลายวัน ขณะตำรวจรับมีการขออนุมัติออกหมายจับครูจกนกเขาไปแล้ว โดยมีผู้ปกครองทยอยมาแจ้งความเพิ่มขึ้นนับสิบรายแล้ว

               วันนี้ 4 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี ครูชายในโรงเรียนชื่อดังในเขตอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ได้มีภาพหลุดขณะกอดรัดนักเรียนในโรงเรียน โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมขอล้วงจับอวัยวะเพศนักเรียนชายเพื่อแลกเกรด โดยเป็นที่ทราบดีของนักเรียน กระทั่งศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม ได้มีการออกหนังสือสั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนการทำผิดวินัยร้ายแรงและการให้ออกจากราชการไว้ก่อน และให้ผู้บริหารโรงเรียนมีการแจ้งความเอาผิดกับครูคนดังกล่าวไว้แล้ว

พ่ออึ้งลูกชายกอดหอมนร.ชาย ยังไม่เชื่อทั้งหมดรอลูกมาชี้แจง

 

 

                       ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ นายวัฒนะ (นามสมมติ) อายุ 73 ปี บิดาของนายการัณยภาส แสนคำ อายุ 48 ปี  ครูชำนาญการฯ ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเพิ่งทราบเรื่องจากตำรวจที่มาสอบถามที่บ้านพักเมื่อวานนี้ โดยบุตรชายได้ออกจากบ้านไปยังไม่กลับมาตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ทราบเรื่องอะไรมากนักแต่ตอนเช้ามาอ่านข่าวก็พบว่ามีการไปกอดหอมแก้วนักเรียนชายตามภาพโดยมีการบอกในข่าวว่ามีนักเรียนถูกกระทำถึง 15 คน ซึ่งตนเองได้เดินไปคุยกับน้องชายแล้วบอกว่าไม่อยากจะเชื่อเป็นเรื่องจริงเพราะปกติลูกชายเป็นคนที่เงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใครแต่ก็มีเพื่อนชายหญิงเข้ามาที่บ้านหลายคนเป็นปกติ

               นายวัฒนะ (นามสมมติ) บอกอีกว่า ตนเองยอมรับว่าบุตรชายนั้นมีความตุ้งติ้งมาตั้งแต่เด็กแต่ก็ไม่เคยมีนิสัยก้าวร้าวหรือมีปัญหาตั้งแต่เด็กนั้นชอบเรียนหนังสือไม่เคยทำเรื่องอะไรให้หนักใจกับพ่อ ซึ่งแม่ได้เสียไปตั้งแต่ลูกขายยังเรียนมัธยม ตนเองก็ได้ทำไร่ เลี้ยงลูกชายมาตามปกติและสอนให้เป็นคนดี เขาก็เป็นเด็กดีดูแลเราตอนป่วย โดยอยากเป็นครูมาตั้งแต่ยังเด็กและสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ที่จังหวัดพิษณุโลก ก่อนจะจบมาแล้วสอบเข้าบรรจุครูที่จังหวัดสุพรรณบุรีครั้งแรก โดยได้มาบรรจุที่จังหวัดนครปฐม เกือบ 20 ปี แล้วและทำงานด้านสอนนักเรียนเป็นกิจกรรมต่างๆ ได้ถ้วยรางวัลมามากมาย

พ่ออึ้งลูกชายกอดหอมนร.ชาย ยังไม่เชื่อทั้งหมดรอลูกมาชี้แจง

 

 

                    “ ผมไม่เชื่อทั้งหมดว่าที่เป็นข่าวจะเป็นจริง ซึ่งจากนิสัยของลูกเราก็เป็นคนเรียบร้อยแต่ร่าเริง ที่บ้านก็ดูแลเราดีเขาไปทำงานก็กลับบ้านมาตามปกติ ไม่เคยมีอะไรแปลกในบ้านมาก่อน ซึ่งมีบางคนบอกว่าคลิบหรือภาพที่มีการปล่อยออกมานั้นมีครูในโรเรียนนำมาเผยแพร่ เราก็อยากจะให้ลูกชายเรากลับมาชี้แจงว่ามันคืออะไรแต่ตอนนี้ติดต่อไม่ได้มาแล้ว 1   อาทิตย์ ถ้าถามว่าเครียดไหมก็ไม่ได้เครียดอะไรถ้าเขาทำอะไรก็ให้เขามาสู้ข้อกล่าวหาซึ่งตนเองอายุ 73 ปีแล้วไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมาก เป็นคนแก่ที่อยู่แต่บ้านไม่รู้เรื่องอะไรของเขามากนัก แต่ก็ยังชั่งใจว่ามันไม่น่าจะจริงทั้งหมดแต่รับว่าเขาไปในทางหญิงมาตั้งแต่เด็กตอนแรกคิดว่าไปกอดหอมเด็กผู้หญิงแต่พอมารู้ว่าเป็นเด็กผู้ชายก็งงเหมือนกันว่าทำไปทำไม” นายวัฒนะ (นามสมมติ) กล่าวปิดท้าย

               ขณะที่ หลังจาก ดร.กนก ปิ่นตบแต่ง ศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม ได้มีการออกหนังสือสั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว หลังจากมีการตรวจสอบแล้วพบว่ามีมูลจึงได้ลงนามในการในการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงและสั่งการให้ออกจากราชการไว้ก่อนโดยได้ส่งหนังสือไปยังต้นสังกัดและให้เจ้าตัวได้รับทราบในวันนี้ ซึ่งจนถึงวันนี้ในช่วงเย็นก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาหรือแสดงเจตนาจะเข้าชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

               ส่วนประเด็นในเรื่องคดีความ พ.ต.อ.สุกฤษฎิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.กระตีบ อ.กำแพงแสน ได้ลงพื้นที่ในการติดตามคดีดังกล่าวตลอดทั้งวันในการเข้าสอบปากคำผู้ปกครองของเด็กนักเรียนที่เป็นผู้เสียหายโดยมีการให้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนักเรียนไปแล้วหลายคน และยอมรับว่ามีการขออนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาออกมาแล้ว ในคดีเกี่ยวกับการละเมิดทางเพศ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลอะไรได้มากนักเนื่องจากผู้เสียหายเป็นนักเรียนและเป็นเยาวชน ซึ่งจะมีผลในรูปคดีและยังต้องมีการสอบปากคำพยานอื่นๆอีกหลายปาก แต่วันนี้และพรุ่งนี้ยังมีการสอบเพื่อปิดปลายภาคของนักเรียนจึงต้องรอให้มีการสอบให้เสร็จสิ้นก่อนจึงจะสามารถดำเนินการได้อย่างเต็มที่และยืนยันว่ามีผู้ปกครองทยอยมาแจ้งความเพิ่มเติมแล้วนับสิบคน

พ่ออึ้งลูกชายกอดหอมนร.ชาย ยังไม่เชื่อทั้งหมดรอลูกมาชี้แจง

 

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ