ข่าว

ทหารเกณฑ์คลั่งยาปาดคอ หลานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านช่วยกันจับได้ทันทหารเกณฑ์กลับจากพัก 15 วันก่อเหตุใช้มีดทำครัวปาดคอหลานแท้ๆของตัวเองวัย 4 ขวบ แล้วพยายามใช้มีดกรีดตรงหัวใจ ยายตามมาเห็นขณะกำลังนำศพไปทิ้ง เห็นหลานช็อคแทบขาดใจ ขณะเจ้าตัวยอมรับเสพยาบ้าจนหลอน

 

 

                   วันที่ 4 มี.ค.2563 พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สารวัตร(สอบสวน)สภ.ปะคำ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านโนนงิ้ว หมู่ 3 ต.ปะคำ อ.ปะคำ ว่ามีทหารเกณฑ์ ข่มขืนและฆ่าหลานแท้ๆของตัวเอง ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้แล้ว จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชาวบ้านกำลังควบคุมตัวนายนพพล หรือดิว เพ็งจันทร์ อายุ 22 ปี เป็นทหารเกณฑ์ อยู่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ในสภาพตัวสั่นพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง

 

ทหารเกณฑ์คลั่งยาปาดคอ หลานดับ

 

 

 

                  ห่างกันประมาณ 500 เมตร บริเวณหนองน้ำทุ่งดอนใต้ หมู่ 3 ต.ปะคำ พบ น.ส.ชุติมา คชชาญ อายุ 19 ปี นั่งอุ้มศพ ด.ญ.เอ.(นามสมมุติ)ลูกสาว 4 ขวบ ร้องไห้อย่างน่าเวทนา โดยมีหน่วยกู้ภัยและญาติคอยปฐมพยาบาลอย่างใกล้ชิด

จากการสอบถามนางรัศมี ทรงศรี อายุ 52 ปี อยู่เลขที่ 128 หมู่ 9 ต.ปะคำ ยายเด็กทราบว่า ปกติวันธรรมดา(จันทร์-ศุกร์)หลานจะอยู่บ้านย่า ส่วนวันหยุด(เสาร์-อาทิตย์) หลานก็จะไปอาศัยอยู่บ้านยายคือตนเอง ซึ่งบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 2 กม. ส่วนพ่อและแม่เด็กแยกทางกันต่างคนต่างไปมีครอบครัวใหม่ โดยวันนี้น้องเอ.ไปอยู่กับย่า ซึ่งจะต้องไปโรงเรียน แต่ไม่ได้ไปเพราะไม่สบายขาดเรียนมาเป็นวันที่ 2 แล้ว หลังจากตนทราบว่าหลานไม่ได้ไปโรงเรียน ก็จะพยายามไปรับหลานมาอยู่ด้วยเมื่อมาหาหลานไม่เห็น จึงพากันออกตามหาเพราะกลัวจะไปเล่นในที่อันตราย

ทหารเกณฑ์คลั่งยาปาดคอ หลานดับ

 

 

 

 

           ทันใดนั้นเห็นนายนพพล หรือดิว อาของแท้ๆของน้อง เอ.อุ้มหลานอยู่ ตนกับย่าหลานจึงพยายามตะโกนเรียกนายดิว แต่นายดิว กลับวิ่งหนี เห็นเพียงขาหลานสะบัดไปมา

จนกระทั่งเห็นนายดิว ทิ้งหลานลงพื้น ใกล้กับลำห้วยน้ำมาศ แล้วนายดิว ก็วิ่งหนีไป เมื่อไปเห็นสภาพหลานถึงกับเข่าทรุด เพราะเป็นร่างที่ไร้วิญญาณ มีรอยถูกของมีคมปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์เลือดท่วมร่าง นอกจากนี้ยังพบว่ามีร่องรอยมีดพยายามกรีดบริเวณหัวใจ จึงแจ้งให้ชาวบ้านมาช่วยจับนายดิว

ตำรวจได้พานายนพพล หรือดิว ไปสอบสวนที่ สภ.ปะคำ ซึ่งยังอยู่ในอาการเมายา พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อสอบถามถึงแรงจูงใจที่ฆ่าหลาน นายดิว ก็พูดไม่ออก เพียงแค่ยอมรับว่าเสพยาจนเมาแล้วไม่รู้ตัว เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวไว้เพื่อรอสอบสวนอีกครั้ง ส่วนศพเด็กได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลปะคำ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนในคดี เพราะยังพบร่องรอยคล้ายจะเผาร่างเด็กบริเวณเท้า ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่านายดิว อาจจะพยายามเผาเพื่ออำพรางคดี

 

ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ ชำนาญกอง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.บุรีรัมย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ