ข่าว

เหยื่อทะเลคลั่ง!!พบแล้วศพลูกชายร่างจมทะเล 2 คืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อทะเลคลั่ง!!พบแล้วศพลูกชายร่างจมทะเล 2 คืน ลอยห่างจากฝั่ง 5ไมล์ทะเล -หลังเกิดเหตุและงมพบศพพ่อเมื่อ 2 วันก่อน

 

 

                            จากกรณีเหตุคลื่นยักษ์ชัดเรือ 2 พ่อลูกจมทะเล เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา เหตุเรือประมงพื้นบ้านขนาดเล็กชื่อ "น้องดูม" ถูกคลื่นยักษ์พัดถล่มกลางทะเลอ่าวไทย ซัดจนเรื่อโคลงเคลงทำให้ลูกชายซึ่งมีอาการเป็นลมชักพลัดตกทะเลหายไป ในขณะที่ผู้เป็นพ่อกระโดดลงไปช่วยทำให้จมหายไปทั้งคู่ เหตุเกิดบริเวณอ่าวท่าคว่ำ หมู่ 1 ต.ขนอม อ.ขนอม  จึงได้นำเรือออกไปช่วยเหลือกันหาร่างชาวประมง 2 พ่อลูก ท่ามกลางกระแสกลื่นลมแรงตลอดเวลาจน สามารถงมพบศพผู้เป็นพ่อขึ้นมาได้ ทราบชื่อนายประเสริฐ อักษรคง อายุ 60 ปี ส่วนศพลูกชายหาไม่เจอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เหยื่อทะเลคลั่ง!!พบแล้วศพลูกชายร่างจมทะเล 2 คืน

 

          และล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น ของวันนี้ (4มี.ค.)ได้รับแจ้งจากรับแจ้งนายธีระพงษ์ ช่วยชู นายอำเภอขนอม เปิดเผยว่าได้พบศพลูกชายของนายประเสริฐ  อักษรคง ที่หายไป 2 คืนแล้วบริเวณใกล้เกาะราบ ห่างจากฝั่ง 5 ไมล์ทะเล โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำขนอม หน่วยกู้ภัยสยามขนอม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปพบร่างผู้เสียชีวิตลอยกลางทะเล สภาพศพเริ่มพองอืดทราบชื่อนายธำรงศักดิ์ อักษรคง อายุ 28 ปีนายประเสริฐ อักษรคง อายุ 60 ปีนั้นเอง

เหยื่อทะเลคลั่ง!!พบแล้วศพลูกชายร่างจมทะเล 2 คืน

 

เจ้าหน้าที่ได้นำศพกลับเข้าฝั่ง อ.ขนอม เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนกฎหมาย  ก่อนมอบศพให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป อย่างไรก็ตามทางอำเภอยังประกาศเตือนชาวประมงพื้นบ้านให้งดออกหาปลาในทะเลในช่วงที่คลื่นลมแรง เพราะเสี่ยงที่จะเกิดอัตรายจากคลื่นพักถล่มเรือประมงล่มทำให้เสียชีวิตเหมอนสองพ่อลูกได้.

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก /นครศรีธรรมราช

 

                        

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ