ข่าว

เลื่อนศึกเทควันโดประเทศไทยไม่มีกำหนด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนีไวรัสโควิด-19

 

"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตามที่ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย จะจัดการแข่งขัน GH Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ ในระหว่างวันที่ 3-7 เม.ย.ณ เทอมินอล ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 จ.นครราชสีมา นั้น ล่าสุด สมาคมฯ ได้ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันครั้งนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด 

สำหรับ การเลื่อนการแข่งขันครั้งนี้  สมาคมฯได้มีหนังสือแจ้งไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ตัดสิน นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สโมสร และผู้ปกครอง เรียบร้อยแล้ว โดยได้ปรึกษากับคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และ "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ที่ได้เล็งเห็นถึงความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อาจจะมีผลต่อนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน ผู้ปกครอง ผู้เข้าชมการแข่งขัน รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ รวมเป็นจำนวนหลายพันคน

 

 


เลื่อนศึกเทควันโดประเทศไทยไม่มีกำหนด
"ผมได้ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ให้เลื่อนการจัดการแข่งขัน GH Bank เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่อีกครั้งเมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้คลี่คลายลง" บิ๊กเอ กล่าว

เลื่อนศึกเทควันโดประเทศไทยไม่มีกำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ