ข่าว

บุกรวบ"เอ็ม โมคลาน" เอเยนต์ค้ายานรกเพิ่งพ้นโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ท่าศาลา จับ "เอ็ม โมคลาน" นักค้ายาเสพติดรายสำคัญได้พร้อมของกลางาบ้า และไอซ์เพียบ -สอบพบพ้นคุกคดียาเสพติดมาได้ 1 ปี กลับมาค้าอีก

 

 

                        4 มี.ค.2563 พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ (3 มี.ค.) ได้รับแจ้งจาก  พ.ต.อ.อภิสัญฐ์ ใชยรัตน์ ผกก.5 บก.ปคม. ว่ามีชายมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่กำลังนั่งอยู่ที่หน้าร้านซ่อมรถ จยย.แห่งหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 15 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.วรวรรธรฅน์ วิชัยดิษฐ์ รอง สว.สส.สภ.ท่าศาลา นำกำลังตำรวจเข้าติดตามตรวจสอบ  และพบชายคนดังกล่าวนั่งสะพายกระเป๋าอยู่ที่หน้าร้านซ่อมรถ จยย.ซึ่งเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็ทิ้งกระเป๋สแล้ววิ่งหลบหนีไปทันที

 

บุกรวบ\"เอ็ม โมคลาน\" เอเยนต์ค้ายานรกเพิ่งพ้นโทษ

 

 

 

 

                          เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการปิดล้อมและค้นหาจนเจอตัวชายคนดังกล่าวพร้อมจับกุมตัวได้โดยละม่อม ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายสมชาย เพ็ชรพราย หรือ “เอ็ม โมคลาน” อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 15 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงนำตัวมาตรวจสอบกระเป๋าสะพายที่โยนทิ้งภายในพบยาบ้า 15 ถุง จำนวน 2,299 เม็ด , ไอซ์น้ำหนัก 22.76 กรัม จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพักท่าศาลา

 

บุกรวบ\"เอ็ม โมคลาน\" เอเยนต์ค้ายานรกเพิ่งพ้นโทษ

 

 

สอบสวนนายสมชาย หรือ “เอ็ม โมคลาน” ให้การรับสารภาพว่า รับซื้อยาเสพติดมาจากเอเย่นต์คนหนึ่งที่รู้จักกันในนาม “ชัย ทอนหงส์” พื้นที่ ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นและบุคคลทั่วไปและเสพเองด้วย กระทั่งมาโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับกุมตัวดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมชาย หรือ “เอ็ม โมคลาน” ไปตรวจปัสสาวะพบฉี่เป็นสีม่วง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

            สำหรับนายสมชาย หรือ “เอ็ม โมคลาน” ผู้ต้องหารายนี้เจ้าหน้าที่ได้สอบประวัติพบว่าเป็นเอเยนต์คายาเสพติดรายใหญ่ของ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ถูกจับกุมติดคุกหลายปีเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดได้ 1 ปี แล้วได้หลับมาค้าอีกโดยตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งสบโอกาสจึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว.

 

บุกรวบ\"เอ็ม โมคลาน\" เอเยนต์ค้ายานรกเพิ่งพ้นโทษ

ขอบคุณภาพ/ชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวคำชัดลึกประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช

                            

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ