ข่าว

บอลลีกไทยเลื่อนยาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงสงกรานต์จะได้เตะหรือเปล่า ก็ไม่รู้

 

 

สมาคมกีฬาฟุตบอลไทย มีมติให้ฟุตบอลลีกอาชีพไทย ทุกลีก เลื่อนแข่งขันยาว เพื่อหนีการแพร่ระบาด โควิด-19 โดยกำหนดเบื้องต้น จะกลับมาเตะอีกครั้ง หลังเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 18 เม.ย.

 

 

 

ตามที่ มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย lส่งผลกระทบไปทั่วทุกวงการ ซึ่งวงการกีฬาก็หนีไม่พ้น โดยเมื่อวันที่ 1 มีนาคม การแข่งขันฟุตบอลอาชีพของไทยทุกลีก ต้องมีการประกาศให้ปิดสนามเตะ ห้ามแฟนบอลเข้าชมไปแล้ว ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของสโมสรสมาชิก แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มีนาคม หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี ได้กำหนดมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส รวมทั้งขอให้เลื่อนการจัดกิจกรรมที่มีการชุมนุมของคนจำนวนมากออกไปก่อน รวมทั้งการแข่งขันกีฬาด้วย

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 3 มี.ค.สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุม ณ ที่ทำการสมาคมฯ ก่อนจะประกาศว่า การแข่งขันฟุตบอลอาชีพไทย ในทุกถ้วย ทุกรายการ จะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปโดยจะกลับมาเตะอีกครั้ง หลังเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 18 เมษายน

“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า มาตรการเบื้องต้นที่สอดคล้องกับมติคณะรัฐมนตรี คือการเลื่อนเกมเตะแข่งทุกรายการไปจนถึงวันที่ 18 เมษายน แต่หากถึงตอนนั้น การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสยังไม่ลดลง ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากลำบากในการหาวันแข่งขันที่ลงตัว และไม่กระทบการการแข่งขันตลอดทั้งฤดูกาลนี้ 

 

  บอลลีกไทยเลื่อนยาว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ