ข่าว

หงส์จัดชุดผสมบุกเยือนถ้ำสิงห์บิ๊กแมทช์เอฟเอคัพรอบ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลิเวอร์พูล จัดทัพชุดผสมนำทีมโดย ทาคุมิ มินามิโนะ และดิวอค โอริกี บุกเยือน เชลซี ที่วาง มิชี บัตชูอายี ผลิตสกอร์ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 5

 

 

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ 2019-20 รอบ 5 ประจำวันที่ 3 มี.ค. เป็นคู่บิ๊กแมทช์ เชลซี ทีมอันดับ 4 ของพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในเวลา 02.45 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีมเริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผ่านเข้ารอบนี้ด้วยการบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี 1-2 ส่วนเกมล่าสุดเจ๊า บอร์นมัธ 2-2 ในลีก

 

เกมนี้ เชลซี จะยังไม่มี แทมมี อับราฮัม กองหน้าตัวหลักที่ยังเจ็บข้อเท้า เช่นเดียวกับ เอนโกโล กองเต, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย และคริสเตียน พูลิซิช ที่เดี้ยงอยู่

 

ส่วนการจัดทีม แลมพาร์ด พร้อมจัดเต็มเนื่องจากเป็นถ้วยที่ยังมีความหวังลุ้นแชมป์ ทั้ง เกปา อาร์ริซาบาลากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, จอร์จินโญ, มาร์กอส อลอนโซ, วิลเลียน และมิชี บัตชูอายี

หงส์จัดชุดผสมบุกเยือนถ้ำสิงห์บิ๊กแมทช์เอฟเอคัพรอบ 5

มาถึงทีมเยือนของเฮดโค้ช เจอร์เกน คลอปป์ ผ่านเข้ารอบนี้ด้วยการเฉือน ชรูว์สบิวรี 1-0 ในนัดรีเพลย์ ขณะที่เกมล่าสุดบุกแพ้ วัตฟอร์ด ขาดลอย 0-3 พร้อมเป็นการปราชัยนัดแรกในลีก

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เซอร์ดาน ชากิรี, นาบี เกอิตา และนาธาเนียล ไคลน์ จะชวดเกมนี้ทั้งหมดเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือจะได้ โจ โกเมซ และเจมส์ มิลเนอร์ คืนสนามอีกครั้ง

 

ทำให้การจัดทัพ คลอปป์ จะมีการโรเตชันหลายตำแหน่งโดยจะส่งบรรดาผู้เล่นสำรอง และดาวรุ่งลงสนามหลายราย ไม่ว่าจะเป็น อาเดรียน, เนโก วิลเลียมส์, โจเอล มาติป, เคอร์ติส โจนส์, ทาคุมิ มินามิโนะ และดิวอค โอริกี

 

ทั้ง 2 ทีมเคยดวลกันมาในศึกเอฟเอ คัพ ทั้งหมด 11 นัดโดยเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่าหลังเอาชนะได้ 6 นัด แพ้ 4 นัด และเสมอ 1 นัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ