ข่าว

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก อ่านข้อเสนอผีน้อยต่อภาครัฐฯ ซัดสุดเห็นแก่ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังเปิด 4 ข้อเสนอของเหล่า "ผีน้อย" ต่อภาครัฐฯ ซึ่งเมื่อฟังดูแล้วนั้น ยิ่งทำให้ชาวเน็ตปรี๊ดแตกกันมากกว่าเดิม พร้อมโจมตีกลุ่ม "ผีน้อย" ว่าเป็นภาระต่อสังคม เห็นแก่ตัว และมีสิทธิที่จะทำให้คนไทยเดือดร้อนได้ 

จากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างหนักที่เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ส่งผลทำให้คนไทยที่ไปทำงานที่เกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมายหรือที่เรียกว่า "ผีน้อย" จำนวนมากต่างเดินทางมารอที่หน้า ตม. เมืองแทกู เพื่อขอกลับไทย  

 

เรื่องนี้กลายเป็นที่วิจารณ์เป็นอย่างมาก กระทั่งในทวิตเตอร์มีการติด #ผีน้อย จนขึ้นมาติดเทรนด์และได้มีแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างกว้างขวาง ด้านเพจ Drama-addict เผย 4 ข้อเสนอของเหล่า "ผีน้อย" ต่อภาครัฐฯ ซึ่งเมื่อฟังดูแล้วนั้น ยิ่งทำให้ชาวเน็ตปรี๊ดแตกกันมากกว่าเดิม พร้อมโจมตีกลุ่ม "ผีน้อย" ว่าเป็นภาระต่อสังคม เห็นแก่ตัว และมีสิทธิที่จะทำให้คนไทยเดือดร้อนได้ 

อ่านข่าว : 'ไพศาล' เดือดใครพาผีน้อยกลับคืออาชญากรของชาติ

 

โดยทางเพจระบุว่า สำหรับข้อเสนอของ "ผีน้อย" ต่อภาครัฐฯ มีด้วยกัน 4 ข้อดังนี้

1. ตอนนี้ไวรัสระบาดที่เกาหลีใต้ เลยไม่มีงานทำ เงินก็หมด เลยอยากขอกลับไทย

2. กลัวว่ากลับไทยแล้วจะไม่มีงานทำ ขอให้รัฐบาลไทยหางานให้ทำด้วยตอนกลับถึงไทยแล้ว

3. ระหว่างนี้ช่วยส่งหน้ากากอนามัยมาให้ด้วยเพราะที่นี่หาหน้ากากอนามัยยากมาก

4. ส่วนเรื่องกลับไทย ขอให้รัฐบาลช่วยเหลือเรื่องค่าตั๋วกลับไทยด้วย

 

 

 

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก อ่านข้อเสนอผีน้อยต่อภาครัฐฯ ซัดสุดเห็นแก่ตัว

 

 

 

โดยหลังจากได้อ่านข้อเสนอทั้ง 4 ข้อแล้วนั้น งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาโจมตีกลุ่ม "ผีน้อย" กันอย่างดุเดือดใต้โพสต์ซึ่งหลายความเห็นต่างชี้เป้าไปยังประเด็นที่ว่า ข้อเสนอที่ขอมานั้นเห็นแก่ตัวสุด ๆ และเป็นภาระต่อภาครัฐฯ ไทยด้วย และไม่คำนึงถึงตอนที่ไปซึ่งตอนนั้นคนกลุ่มนี้ก็ลักลอบเข้าประเทศเกาหลีใต้อย่างผิดกฎหมาย แต่เมื่อจะกลับไทยกลับยื่นข้อเสนอชนิดที่อำนวยความสะดวกแก่ตัวเองสุดๆ 

 

 

 

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก อ่านข้อเสนอผีน้อยต่อภาครัฐฯ ซัดสุดเห็นแก่ตัว  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ