ข่าว

หมูตกรถเกลื่อนถนนสาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลพบุรี หมูตกรถเกลื่อนถนนสาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

 

 

                          เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 3 มี.ค. 2563 ตำรวจ สภ.ท่าหลวง อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ได้รับเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำที่ถนนสาย หนองประดง –ท่าหลวง หมู่ที่ 2 ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลารายติดคาซากรถ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าหลวง และมูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพลบุรี รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

หมูตกรถเกลื่อนถนนสาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

 

 

                             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน ตช-9278 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ริมถนน ภายในตอนหน้ารถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 4 ราย ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำรางออกมาได้ในเวลาต่อมา นำตัวส่ง รพ.ท่าหลวง ทราบชื่อนางสนิท แร่ป้อง อายุ 64 ปี นางเสน่ห์ พูลทรัพย์ 61 ปี นางปาริชาติ บุญอารักษ์ 39 ปี และนางตรีทิพย์ พะยะนิภา อายุ 32 ปี ทั้งหมดหมดเป็นชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตงเขาป้อง อ.ลำสนธิ จงลพบุรี ซึ่งเป็นญาติกัน บนถนนพบรถยนต์บรรทุกสุกร ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-3232 ฉะเชิงเทรา โดยมีนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี บรรทุกสุกรมาเต็มคันรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวฝาท้ายของรถบรรทุกสุกรหลุดจากกลอน โดยมีสุกรตกอยู่บนถนน ทั้งที่ตาย และบาดเจ็บจำนวน 8 ตัว

หมูตกรถเกลื่อนถนนสาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

 

 

                       จากการสอบสวนนางปาริชาติ บุญอารักษ์ อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยให้การว่า ตนเองขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อที่จะพาญาติ ไปพบแพทย์ ที่ รพ.ในกรุงเทพฯ มาเมื่อถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ สุกร(หมู) ตัวใหญ่ ที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งขึ้นมาบนถนนหลายตัว ในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเองตกใจหักหลบกะทันหัน จนรถยนต์พลิกคว่ำตกข้างทางดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจ สภ.ท่าหลวงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ (นามสมมุติ) ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี โดยประสานทางบริษัทให้รุดลงพื้นที่เพื่อนำสุกร ที่ตกค้างภายในรถที่ได้รับบาดเจ็บ และตาย นำกลับไปเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

หมูตกรถเกลื่อนถนนสาวพาญาติพบแพทย์ตกใจหักหลบพลิกคว่ำเจ็บระนาว

กฤษณ์ ลพบุรี 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ