ข่าว

2สาวซิ่งจยย.แหกโค้งคนขับดับ คนซ้อนหาคนช่วยกลับเจออีก1ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง สองสาวใช้จีพีเอสนำทาง จยย.แหกโค้งคนขี่ดับ คนซ้อนตะกายหาคนช่วยแต่กลับเจอศพเก่าอีกศพ

 

 

                     เวลาประมาณ 00.10 น.ของวันที่ 3 มี.ค.63 พ.ต.ต.จันทร์ติ  วรรณูปถัมภ์ สว.สอบสวน สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุจากกู้ภัยปลวกแดงว่า มีผู้ได้รับอุบัติเหตุรถจยย.แหกโค้งตกลงไปในป่ารกชัฏและราดชัน  แล้วไปพบศพพร้อมด้วยรถ จยย.ซึ่งน่าจะเกิดอุบัติเหตุนานแล้ว เหตุเกิดอยู่ตรงทางโค้งถนนสายรอบอ่างเก็บน้ำดอกกราย ท้องที่หมู่ 7 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จึงไปสอบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง

2สาวซิ่งจยย.แหกโค้งคนขับดับ คนซ้อนหาคนช่วยกลับเจออีก1ศพ

 

 

                 ในที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บรถจยย.แหกโค้งกู้ภัยฯนำส่ง รพ.ปลวกแดงไปแล้วชื่อนางสาวปิยะนุช  เขียวสระคูอายุ 32 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ กับนายณปภา  บุญอาษา อายุ 29 ปี (เป็นสาวประเภท 2) ชาวจังหวัดระยอง ซึ่งต่อมานางสาวปิยะนุชได้เสียชีวิตที่ รพ.ปลวกแดง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือนายน้อย  ขันแข็ง ซึ่งศพอยู่ในสภาพเริ่มแห้งส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ห่างจากศพนายน้อยประมาณ 2-3 เมตรพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กร 5876 ชลบุรีนอนตะแคงอยู่ติดกับต้นโพธิ์ต้นเล็กๆ      

2สาวซิ่งจยย.แหกโค้งคนขับดับ คนซ้อนหาคนช่วยกลับเจออีก1ศพ

 

                   สอบสวนเบื้องต้น นางสาวปิยะนุชเป็นคนขับขี่ ใช้ จี พี เอส นำทาง เพราะว่าไม่ชินเส้นทาง จี พี เอส ก็นำทางมาตามถนนสายรอบอ่างดอกกราย จนมาถึงทางโค้งและมืดมากทำให้รถจยย.แหกโค้งตกลงไปในป่าที่รกชัฏและราดชัน ทำให้นางสาวปิยะนุชได้รับบาดเจ็บสาหัสและสลบไป ส่วนคนซ้อนยังมีสติจึงลุกเดินจะขึ้นมาบนถนนเพื่อให้ชาวบ้านช่วย ขณะที่เดินมาได้ประมาณ 5 เมตรก็พบรถจยย.ล้มคว่ำอยู่ในป่าและพอเดินมาอีกประมาณ 2-3 เมตรก็พบศพคน  จึงรีบขึ้นไปบนถนนเจอชาวบ้านขับขี่รถจยย.ผ่านมาพอดี จึงร้องขอความช่วยเหลือและโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯมาช่วย

2สาวซิ่งจยย.แหกโค้งคนขับดับ คนซ้อนหาคนช่วยกลับเจออีก1ศพ

 

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ