ข่าว

สลดหนุ่ม 40 ป่วยโรคตับ แต่เลิกสุราไม่ได้ ผูกคอดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่ม 40 ป่วยโรคตับ แต่เลิกสุราไม่ได้ ผูกคอดับ

วันนี้(2 มี.ค.63)  ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร   เข้าตรวจสอบภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท  หลังได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย จากการตรวจสอบพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวปลูกอยู่ริมถนน ภายในห้องพระ พบศพนายมนตรี ชมรอด อายุ 40 ปี  ผูกคอด้วยสายโทรศัพท์กับคานห้อง เสียชีวิตหน้าหิ้งพระพุทธรูป  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันตัดสายโทรศัพท์ นำร่างนายมนตรีลงมา   คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

                จากการสอบถามญาติ  ทราบว่า  ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นช่างก่อสร้าง และเป็นคนชอบดื่มสุรา  จนทำให้ป่วยเป็นโรคตับ โดยเพิ่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และออกจากโรงพยาบาล กลับบ้านมาเมื่อวานนี้  ซึ่งแพทย์ได้สั่งห้ามไม่ให้ดื่มสุรา  แต่เมื่อออกจากโรงพยาบาล ผู้เสียชีวิตก็กลับไปดื่มสุราอีก    โดยญาติบอกว่า ช่วงเช้าวันนี้ผู้เสียชีวิตได้ออกไปช่วยญาติทาสีบ้าน  แต่ญาติเห็นว่ามีอาการเมาสุรา  จึงให้กลับบ้านไปนอน  จากนั้นตอนบ่าย 3 โมง ผู้เสียชีวิตได้ออกไปขอเงินญาติ 100 บาท แล้วก็หายไป  จนกระทั่งตอนเย็น แม่ของผู้เสียชีวิต  เอากับข้าวไปให้ที่บ้าน จึงพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

 

สลดหนุ่ม 40 ป่วยโรคตับ แต่เลิกสุราไม่ได้ ผูกคอดับ

 ทั้งนี้คาดว่า  ผู้เสียชีวิต เกิดความเครียดจากอาการป่วย และไม่สามารถเลิกดื่มสุราได้   ประกอบกับถูกญาติๆตักเตือนเรื่องการดื่มสุรา เพราะเป็นห่วงสุขภาพ   อาจทำให้ผู้เสียชีวิต เกิดความน้อยใจ จึงคิดสั้นก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น  ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ตำรวจจึงให้นำศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามศาสนา     

สลดหนุ่ม 40 ป่วยโรคตับ แต่เลิกสุราไม่ได้ ผูกคอดับ

ข่าว/ภาพ  ชฎารัฐ จันทร์พาหิรกิจ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชัยนาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ