ข่าว

แฟร์นันด์สเสียดาย ผีชวด 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายต้นสังกัดพลาดคว้าชัย

 

บรูโน แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เสียดายที่ทีมพลาดโอกาสคว้า 3 แต้ม รับยังต้องปรับปรุงผลงานต่อไป แม้ล่าสุดตะบันตาข่ายได้ต่อเนื่องก็ตาม

 

 

ห้องเครื่อง วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มการเล่นร้อนแรงต่อเนื่องเมื่อเป็นคนซัดประตู ตีเสมอให้"ปีศาจแดง"ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 1-1 ของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (1 มี.ค.) โดยผลงานดังกล่าวถือเป็นการยิงประตูลูกที่ 3 จากการลงเล่น 3 นัดหลังสุดในสีเสื้อเร้ด เดวิลส์ อีกด้วย

 

"การยิงประตู ผมดีใจที่บอลมันเข้าประตู มันไม่สำคัญว่าบอลจะเข้าประตูไปแบบไหน สิ่งสำคัญคือมันเป็นประตู" แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์กับเอ็มยูทีวี แชนแนลอย่างเป็นทางการของสโมสรหลังถูกถามว่าต้องปรับปรุงผลงานตัวเองด้านไหน

 

"ผมมีจังหวะที่ได้ยิงนอกกรอบเขตโทษหลายครั้ง และผมเชื่อว่าตัวเองสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ แต่สุดท้ายเกมออกมาแบบนี้ เราทำได้แค่มองไปข้างหน้าเกมกับ ดาร์บี้ ไม่มีทางมีความสุขอยู่แล้วถ้าทีมไม่ชนะ แต่นี่เป็นเกมที่ยากมาก ผมคิดว่าการได้ 1 แต้มก็ถือว่าดีแล้ว อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่ามันคงจะดีกว่านี้ ถ้าได้เราได้ 3แต้ม" กองกลางโปรตุกีส ระบุ

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดถัดไปด้วยการทำศึกเอฟเอคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ดาร์บี เคาน์ตี วันพฤหัสบดีที่ 5 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ