ข่าว

ราชัน ปะทะ บาร์ซา ศึก 'เอล กลาซิโก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรอัล มาดริด วาง คาริม เบนเซมา ลงผลิตสกอร์ในการเปิดบ้านดวล บาร์เซโลนา ที่มี ลิโอเนล เมสซี นำทีมศึกเอล กลาซิโก นัดที่ 2 ของซีซั่น

 

 

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน 2019-20 คู่ไฮไลท์ ประจำสัปดาห์เป็นศึก "เอล กลาซิโก" ระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง ที่จะเปิดสนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง ในเวลา 03.00 น.

 

 

ความพร้อมล่าสุดเริ่มที่เจ้าถิ่นของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน เกมล่าสุดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนในลีกบุกแพ้ เลบานเต 0-1

 

ส่วนนัดนี้จะไม่มี 2 แนวรุกอย่าง เอแดน อาซาร์ และมาร์โก อเซนซิโอ ที่เจ็บยาว รวมถึง โรดรีโก ที่ติดโทษแบน ทว่าแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, คาเซมิโร, โทนี โครส, ลูกา โมดริช, แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซมา พร้อมลงสนามทั้งหมด

 

มาที่ทีมเยือนของผู้จัดการทีม กิเก เซเตียน เกมล่าสุดบุกเจ๊า นาโปลี 1-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ขณะที่ในลีกถล่ม เออิบาร์ 5-0

 

แมตช์นี้พวกเขามีปัญหาในการจัดทีมเช่นกันหลังขาด หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล, เซร์จี โรเบร์โต และฆอร์ดี อัลบา ที่ยังเดี้ยงอยู่ ทำให้การจัดทีมน่าจะยึดชุดหลักจากเกมที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เคราร์ด ปีเก,  แฟรงกี เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเกตส์, อีวาน ราคิติช, อองตวน กริซมันน์ และ ลิโอเนล เมสซี

 

ทั้งนี้การเจอกัน 5 เกมหลังสุดของทั้ง 2 ทีมในทุกรายการเป็น บาร์เซโลนา ที่ทำได้ดีกว่า เอาชนะได้ 3 นัด และเสมอ 2 นัด

ราชัน ปะทะ บาร์ซา ศึก \'เอล กลาซิโก\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ