ข่าว

ม้าเหล็กพุ่งทับหนุ่มนิรนาม นั่งดมกาวบนรางรถไฟเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี..หนุ่มนั่งดมกาวบนรางรถไฟเมากาวเพลิน รถไฟสายบ้านหนองปลาดุก-น้ำตกไทรโยค พุ่งทับร่างเสียชีวิต

 

 

                      เมื่อเวลา 05.35 น.วันที่ 1 มี.ค.2563 รตอ.นเรศ สุดสาคร รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พขร.ขบวนรถไฟที่ 4044 จากต้นทางสถานีรถไฟบ้านหนองปลาดุก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ปลายทางน้ำตกไทรโยค อ.ไทรโยค ว่าขบวนรถได้ทับร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนทางรถไฟ เลียบริมถนนสายพัฒนากาญจน์ ต.บ้านเหนือ อ.เมืองฯ บริเวณด้านหลังโรงแรมริเวอร์แคว จึงประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี  และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ม้าเหล็กพุ่งทับหนุ่มนิรนาม นั่งดมกาวบนรางรถไฟเสียชีวิต

 

 

                          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณบนทางรถไฟ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สภาพศพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือดอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก แขนด้านขวาหัก  ตรวจสอบหลักฐานในตัวผู้ตาย ไม่พบเอกสาร หรือหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ที่เกิดเหตุพบกระป๋องกาว ที่ใช้สำหรับปะยางรถ ตกอยู่ 1 กระป๋อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

  ม้าเหล็กพุ่งทับหนุ่มนิรนาม นั่งดมกาวบนรางรถไฟเสียชีวิต

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ พขร.ขบวนรถไฟสายดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ขบวนรถไฟวิ่งมาตามถนนเลียบริมทางสายพัฒนากาญจน์ พนักงาน พขร.ประจำรถ ได้เปิดหวูดสัญญาณ ระหว่างทางตัดแยกทางรถไฟมาตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า  มีผู้ชายนั่งอยู่บนรางรถไฟ จึงเปิดสัญญาณเตือนและแตะเบรค แต่ก็ไม่สามารถหยุดรถได้ ขบวนรถไฟจึงพุ่งชนและทับร่าง ของหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามสอบสวน เพื่อสืบหาญาติผู้ตาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนจะนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพ ไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

                         

ภาพ/ข่าว วุฒิเดช ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.กาญจนบุรี

 

                       

                       

                                                       

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ