ข่าว

หนุ่มวัย40 ซิ่งเก่งเสยท้าย จยย.ดับ 1 สาหัส 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 40 ปีขับรถเก่งกลับบ้าน ระหว่างทางมี จยย.ขับอยูด้านหน้า ซึ่งมองไม่เห็นพุงชนเข้าอย่างจังส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

 

 

                          เมื่อเวลา 04.30 วันที่ 1 มี.ค.2563 พ.ต.ท.พิชัยภัส ทวีธนโกศิน สารวัตรสอบสวน สภ.แปลงยาว รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก่งชนจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ถ.บางคล้า-แปลงยาว ม.7 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยพนมเข้าตรวจสอบ

หนุ่มวัย40 ซิ่งเก่งเสยท้าย จยย.ดับ 1 สาหัส 1

 

 

 

                            ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย (ไม่ทราบชื่อ) อยู่ในโพงหญ้าข้างทาง อาการสาหัส หน่วยกู้ภัยพนม และกู้ชีพ รพ.แปลงยาวได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.แปลงยาว และห่างไปประมาณ 2 เมตรพบร่างผู้เสียชีวิต 1 รายนอนคว่ำหน้าพาดอยู่กับพุ่มไม้ข้างทาง ทราบซื่อต่อมา นายถกลเกียรติ หิ้งทอง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 62 ม.6 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ จ.ฉะเชิงเทรา และห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมครพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สี่ดำ หมายเลขทะเบียน 3 กอ 6796 กทม อยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ข้างทางและห่างกันประมาณ 3 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์คสีดำ หมายเลขทะเบียน ฬวช 607 กทม สภาพด้านท้ายถูกชนพังยับเยิน

หนุ่มวัย40 ซิ่งเก่งเสยท้าย จยย.ดับ 1 สาหัส 1

 

 

 

 

                                จากการเผยจาก นายธรีพันธ์ ศรีวิจาจารณ์ อายุ 40 ได้เล่าว่าตนได้ขับรถมาจากสี่แยกบางคล้ามุ่งหน้าไปทาง อ.แปลงยาว ซึ่งตนได้ขับรถมาตามเส้นทางปกติ และพอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตนมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า จึงทำให้ตนวิ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้รถจักยานยนต์ดระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ส่วนรถของตนก็ได้เสียหลักพลิกพลิกลงข้างทางทันที่ และหลังจากที่ตนตั้งสติได้ก็รีบปีนออกมาจากตัวรถทางหน้าต่างด้านหลัง ทันที
     แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่มวัย40 ซิ่งเก่งเสยท้าย จยย.ดับ 1 สาหัส 1

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ