ข่าว

หนุ่มขับบีเอ็มไปไม่ถึงงานแต่งชนกระบะสาหัส3เสียชีวิต1ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู พาเพื่อนไปร่วมงานแต่งงาน แต่ไปยังไม่ถึงงานเกิดพุ่งชนกับรถกระบะ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย

 เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ร้อยตำรวจเอก ขจรศิลป์ โสมาบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้ง มีเหตุรถชน มีผู้ติดภายในและบาดเจ็บหลายราย  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองระยอง บริเวณปากทางเข้าหน้าวัดศรีวโรภาส ตำบลแกลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง

หนุ่มขับบีเอ็มไปไม่ถึงงานแต่งชนกระบะสาหัส3เสียชีวิต1ราย

 

 

 

 

 

                      ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน ขน - 3181 ขอนแก่น ตกอยู่ในร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อนายเกษม แจ่มใส อายุ 40 ปี คนขับ  และน.ส. หนูพิศ แสงแก้ว อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำร่างออกมาจากรถ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู สีบอร์น ทะเบียน ขจ-1546 ระยอง สภาพพังยับเยินไม่มีชิ้นดี พลิกตะแคงอยู่ข้างถนน ภายในรถมีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถ 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมาจากซากรถ ทราบชื่อนายทรงเกียรติ ศิษย์กระจันทร์ นางสาวสุจินตนา มงกุฎสุวรรณ และนาย วินเยี่ยม พันธุ์พักตร์ อายุ 50 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำร่างผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลระยอง

หนุ่มขับบีเอ็มไปไม่ถึงงานแต่งชนกระบะสาหัส3เสียชีวิต1ราย

 

 

                  สอบสวนทราบว่ารถยนต์เก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูกำลังจะเดินทางไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนในเขตตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยเดินทางมาด้วยกัน 3 คน มีนายทรงเกียรติ ศิษย์กระจันทร์ นางสาวสุจินตนา มงกุฎสุวรรณและนายวินเยี่ยม พันธุ์พักตร์ พอขับแล่นมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นปากซอยทางแยกเข้าวัดศรีวโรภาส ได้เกิดชนกับรถกระบะคู่กรณี ล่าสุดมีรายงานว่าผู้ที่นั่งมาในรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู ได้เสียชีวิต 1 ราย หลังจากถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนอีก 3 รายยังอาการสาหัส

หนุ่มขับบีเอ็มไปไม่ถึงงานแต่งชนกระบะสาหัส3เสียชีวิต1ราย

อัจฉรา วิเศษศรี จ.ระยอง รายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ