ข่าว

เพื่อนแนะซาลาห์ไปมาดริดอาจเจอฝันร้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์แนะ ซาลาห์ อยู่หงส์ต่อ

 

 

โมฮาเหม็ด เอลเนนี อดีตมิดฟิลด์อาร์เซนอล ออกโรงแนะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติอียิปต์ ควรอยู่ค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป หลังจากตอนนี้ดาวยิงตัวกลั่นของหงส์แดงกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในสเปน ที่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพ

 

 

เมื่อต้นสัปดาห์มีข่าวหลุดออกมาจากฝั่งสเปนว่า "ราชันชุดขาว" ของซีเนอดีน ซีดาน ได้ให้ความสนใจในตัวของ ซาลาห์ และพร้อมจะเดินหน้าไล่ล่าตัวมาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เอลเนนี ในฐานะเพื่อนร่วมแคมป์ขุนพลฟาห์โรได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับบีอิน สปอร์ต ของตุรกี ในทำนองห้ามปราม เพราะการย้ายไปร่วมทัพยักษ์ใหญ่เมืองหลวงสเปนอาจเป็นฝันร้าย พร้อมยกเคสตัวอย่าง เอแดน อาซาร์ ที่ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหาปรับตัวในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หลังเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมเพิ่งย้ายมาร่วมทัพโลส บลังโกส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

"สำหรับผม ตอนนี้เขากำลังเล่นให้กับ สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งของโลก" เอลเนนี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับเบซิคตัสในตุรกี ระบุ

 

"เขาคือซูเปอร์สตาร์ที่ลิเวอร์พูล ถ้าผมเป็นเขา ผมจะอยู่ที่ลิเวอร์พูลต่อไป คุณดู เอแดน อาซาร์ ที่ตอนนี้กำลังดิ้นรนอย่างหนักกับเรอัล ซึ่งมันเกิดขึ้นหลังย้ายออกจากเชลซี" เอลเนนี ทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ