ข่าว

ทหารพรานจับหนุ่มกัมพูชาวัย 19 ปี ซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ทหารพราน 1201 จับกุมหนุ่ม 19 ปี ชาวกัมพูชาซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทยเพื่อจำหน่าย หลังถูกจับถึงกับเป็นลมทรุดลงไปกองกับพื้น

 

 

                      เมื่อวันที่ 23 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ทหารพรานสามารถจับกุมชาวกัมพูชาซุกซ่อนยาไอซ์เข้าประเทศได้ 1 ราย โดย พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1201 เปิดเผยว่า ภายหลัง พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.คลองลึก สั่งการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกับทหารพรานตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายอย่างเข้มงวด ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นจับกุม นายกง สานิยา อายุ 19 ปี สัญชาติกัมพูชา ขณะเดินทางมาจากกรุงปอยเปต อ.โอโจวโรว จ.บันเตียเมียนเจย เข้าประเทศไทย พร้อมกับยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)  ลักษณะเกล็ดสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็กชนิดรูดกดปิดเปิดได้ จำนวน 1 ถุง น้ำหนักรวมถุง 0.84 กรัม ซุกซ่อนในซองบุหรี่พร้อมอุปกรณ์การเสพซุกซ่อนไว้ในเสื้อวอร์มแขนยาวเดินทางผ่านด่านเข้ามาจนถูกเจ้าหน้าที่ตรวจค้นจับกุมได้ 

ทหารพรานจับหนุ่มกัมพูชาวัย 19 ปี ซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทย

 

 

                ทั้งนี้ พ.ต.ชาญ เปิดเผยด้วยว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้ ระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดตรวจร่วมบริเวณหน้าด่านฯพบเห็น นายกง สานิยา เดินเข้ามายังด่านฯ ลักษณะท่าทางคล้ายคนติดยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นพบยาเสพติด และนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพิ่มเติมพบฉี่สีม่วงมีสารเสพติด เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย ซึ่งมีรายงานว่า ระหว่างถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ผู้ต้องหารายนี้ถึงกับเป็นลมล้มลงไปกองอยู่กับพื้นด้วย 

ทหารพรานจับหนุ่มกัมพูชาวัย 19 ปี ซุกซ่อนยาไอซ์เข้าไทย

 

ข่าวโดย/ยุทธนา พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ