ข่าว

เฮือกสุดท้าย "อนาคตใหม่" ระดมพลฟังประกาศจุดยืน 6 โมงเย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืนนี้อีกยาว "ธนาธร" เรียกระดมพลประกาศจุดยืน 6 โมงเย็น หลังศาลสั่งยุบพรรค-ตัดสิทธิ์กรรมการบริหาร 10 ปี ด้าน "ช่อ พรรณิการ์" ลั่นไม่มีอะไรทำลายอนาคตใหม่ของเราได้

 

                  ภายหลังศาลรัฐธรรมนญตัดสินยุบพรรคอนาคตใหม่ และตัดสิทธิทางการเมืองของ กรรมการบริหารพรรคเป็นเวลา 10 ปี ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กของพรรคอนาคตใหม่ "พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ค่ำคืนนี้อีกยาวนานนัก เชิญทุกคนมารวมพลัง #สานต่อภารกิจอนาคตใหม่ ร่วมกุมมือให้กำลังใจและรับฟังการแถลงแนวทางในอนาคตของอนาคตใหม่ พบกันที่สำนักงานใหญ่ #อนาคตใหม่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพฯ

                  อ่านข่าว ยุบ อนค.-ตัดสิทธิ์ กก.บห.พรรค คดีกู้เงิน

 

 

เฮือกสุดท้าย \"อนาคตใหม่\" ระดมพลฟังประกาศจุดยืน 6 โมงเย็น

 

 

 

                  ขณะที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า #ค่ำคืนนี้อีกยาวนานนัก #สานต่อภารกิจอนาคตใหม่ มาพบกัน ณ ที่ทำการใหญ่พรรคอนาคตใหม่ ตึกไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 18.00 น. เป็นต้นไป ร่วมกันแสดงพลังว่า ไม่มีอะไรทำลายอนาคตใหม่ของเราได้

 

 

เฮือกสุดท้าย \"อนาคตใหม่\" ระดมพลฟังประกาศจุดยืน 6 โมงเย็น

 

 

                  ต่อมาเวลา 17.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของพรรคอนาคตใหม่ ว่า มีการจัดเตรียมเครื่องเสียงติดตั้งอยู่บนรถยนต์ และเตรียมจัดไฟส่องสว่างบริเวณลานด้านหน้าอาคารไทยซัมมิท ส่วนการดูแลความเรียบร้อยยังมีกำลังตำรวจทั้งตำรวจสายตรวจ และตำรวจจราจร จากสถานีตำรวจนครบาลมักกะสัน วางกำลังคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและดูแลความปลอดภัย ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยมีสมาชิกที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ ทยอยอยู่รอบๆ บริเวณด้านหน้าอาคาร เพื่อรอฟังคำแถลงของแกนนำในค่ำนี้

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ