ข่าว

แฉสาวแต่งชุดพยาบาลตระเวนฉีดยาเจาะเลือด ทั้งที่ไม่ได้จบพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังแฉพฤติกรรมของสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอจะมีพฤติกรรมแต่งชุดเลียนแบบพยาบาลตระเวนรับงานเจาะเลือด ฉีดยา ตามสถานที่ต่างๆ เช่น โรงเรียน ที่ทำงาน แค่เมื่อสืบประวัติกลับพบว่าเธอไม่ได้จบพยาบาลมา

เพจดังแฉพฤติกรรมของสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอจะมีพฤติกรรมแต่งชุดเลียนแบบพยาบาลตระเวนรับงานเจาะเลือด ฉีดยา ตามสถานที่ต่างๆ เช่น โรงเรียน ที่ทำงาน เป็นต้น ทั้งๆ ที่เมื่อสืบประวัติเธอแล้วนั้นพบว่า เธอจบผู้ช่วยพยาบาลจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ไม่ได้จบพยาบาลแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หญิงสาวคนนี้เคยทำลักษณะเช่นนี้เมื่อนานมาแล้ว แต่โดนจับได้และปิดเฟซบุ๊กหนีเงียบหายไป จนกระทั่งล่าสุด เธอกลับมาทำพฤติกรรมแบบนี้อีกครั้ง

 

ทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus ได้มีการโพสต์ข้อมูลต่าง ๆ ทั้งประวัติคร่าวๆ เฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ รวมถึงภาพที่หญิงสาวได้ออกตระเวนไปเจาะเลือด ฉีดยา ด้วย ซึ่งทางเพจได้บอกด้วยว่า สาวคนนี้มีนามว่า น.ส.มยุรี หรือ น.ส. นรินทร์พร พร้อมได้ขอร้องให้หยุดพฤติกรรมเช่นนี้ เพราะการที่ไม่ได้จบพยาบาลมาโดยตรง ไม่มีใบประกอบวิชาชีพของพยาบาล เมื่อไปทำการเจาะเลือด หรือฉีดยาคนอื่นๆ โดยไม่มีองค์ความรู้ที่ถูกต้องนั้น อาจจะเกิดผลตามมาได้

 

เรื่องนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ซึ่งส่วนใหญ่อยากให้แจ้งความดำเนินคดีและร้องไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบด้วย 

 

 

แฉสาวแต่งชุดพยาบาลตระเวนฉีดยาเจาะเลือด ทั้งที่ไม่ได้จบพยาบาล

 

 

 

แฉสาวแต่งชุดพยาบาลตระเวนฉีดยาเจาะเลือด ทั้งที่ไม่ได้จบพยาบาล

 

คลิกเพื่ออ่านโพสต์ต้นฉบับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ