ข่าว

พบศพใส่ถุงดำมาทิ้งไว้หน้าขนส่งหมอชิตถนนกำแพง 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเวลา 01.20 น. ของวันที่ 17 ก.พ. 2563 เจ้าหน้าที่ไ้ดรับแจ้งเหตุพบถุงศพถูกทิ้งในถังขยะ บริเวณหน้าสถานีขนส่งหมอชิต เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

                 เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 17 ก.พ. 2563  ร.ต.ท คชภพ ปานจำรูญ พนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็ก ถูกทิ้งอยู่ในถุงขยะ บริเวณหน้าสถานีขนส่งหมอชิต เขตจตุจักร กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ191เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

               ที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของสำนักงานเขตจตุจักร จอดอยู่เลนซ้ายเลยทางออกขนส่งหมอชิตเล็กน้อยของถนนกำแพงเพชร 2 มีพนักงานยืนกันอยู่ 3 คน อยู่บริเวนท้ายรถ พบถุงดำใบเล็กภายในพบร่างเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 1 เดือน เสียชีวิตแล้ว ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย มีผ้าขนหนูสีน้ำเงินห่อร่างเด็กหญิงไว้ และยังพบนมอีก 1 กล่อง และขนมอีก 1 ห่อ อยู่ภายในถุง

 

 

นายสุเด บุญด้วง อายุ 47 ปี พนักงานเก็บขยะมูลฝอย กทม. ของเขตจตุจักร เล่าว่า กลางดึกที่ผ่านมา ได้ขับรถไล่เก็บขยะมูลฝอยจากสถานีขนส่งหมอชิตและตามถนนกำแพงเพชร 2 จากนั้นได้จอดรถบริเวณหน้าร้านขายของห่างจากสถานีขนส่งประมาณ 20 เมตร เพื่อที่จะคัดแยกขยะ ระหว่างคัดแยกขยะนั้นพบร่างของเด็กทารกนอนเสียชีวิตอยู่ในถุงดำตนได้ไปบอกหัวหน้าและได้โทรศัพท์แจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

 

                       เบื้องต้น ร.ต.ท. คชภพ จะให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างของเด็กหญิงไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการไล่กล้องวงจรปิดไกล้จุดเกิดเหตุเพื่อติดตามหาตัวผู้นำที่เด็กมาทิ้งมาดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ