ข่าว

สลด สาว 40 ถูก หนุ่มขับรถทับเสียชีวิต ขณะตอกหมุดแนวเขตทำถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มทำถนนขับรถบดที่มีความสูงระหว่างกำลังบดอัดถนนอยู่นั้น ซึ่งไม่ทันระวัง ทับร่างคนงานสาวที่นั่งตอกหมุดแนวเขตทำถนนเสียชีวิตคาที่

 

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตสาห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบดถนนทับคนงานเสียชีวิต บริเวณ หน้าลานมันวรวัฒน์ ถ.สาย 304 เขาหินซ้อน-พนมสารคาม ม.1 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานกู้ภัยพนมเข้าร่วมตรวจสอบ

สลด สาว 40 ถูก หนุ่มขับรถทับเสียชีวิต ขณะตอกหมุดแนวเขตทำถนน

ที่เกิดเหตุพบรถบดยี่ห้อ SAKAI  TS-200 สี่เหลืองจอดอยู่ที่เกิดเหตุ ข้างกันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายสภาพนอนคว่ำ ใส่หมวกกันแดด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมกางเกงยีนสีดำอยู่ข้างตัวรถบด ทราบชื่อต่อมาชื่อนางรุ่งเรือง สังข์ขาว อายุ 40 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 125 ม.5 ต.ดินจี่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ 

สลด สาว 40 ถูก หนุ่มขับรถทับเสียชีวิต ขณะตอกหมุดแนวเขตทำถนน

จากการเผย จาก ร.ต.อ.ฤชายุส คงอุตส่าห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน จากสาเหตุของเหตุการในครั้งนี้มาจากขณะที่ผู้ตายได้นั้งตอกหมุดเขตแนวทำถนนอยู่นั้น นายละยอ จันทร์หอม คนขับรถบดก็ได้ขับบดถนนไปมาอยู่บริเวณนั้น และระหว่างมาถึงจุดเกิดเหตุคนขับไม่ทันระวัง บวกกับรถที่มีความสุงทำให้มองไม่เห็นจึงทำให้ทับผู้ตายเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ผู้ตายเสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุ
     แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ