ข่าว

โซเชียลแห่ติดแฮชแท็กให้กำลังใจ หลังเทอร์มินอล21จะกลับมาเปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่ติดแฮชแท็กให้กำลังใจ หลังเทอร์มินอล21จะกลับมาเปิดให้บริการ 13 กุมภาพันธ์นี้

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่จังหวัดนครราชสีมา จากกรณีคนร้ายกราดยิงประชาชนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก และถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ ที่สร้างความเศร้าสลดใจเป็นอย่างมาก

 

 

               เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 63 เวลา 11.30 น. ที่บริเวณถนนด้านหน้าอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ( ย่าโม ) ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา   มีพี่น้องประชาชนชาวโคราชและนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมากราบสักการะย่าโม และพี่น้องประชาชนที่ทราบข่าว  ได้มาร่วมกันยืนชูป้ายไว้อาลัยให้แก่เหล่าผู้กล้าที่เสียสละในครั้งนี้ และไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิต โดยบรรยากาสเป็นไปด้วยความเศร้าสลด

โซเชียลแห่ติดแฮชแท็กให้กำลังใจ หลังเทอร์มินอล21จะกลับมาเปิด

               ขณะเดียวกันมีรายงาน ห้างสรรพสินค้า Terminal21 โคราช จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ 2563  ซึ่งพบว่าในโลกโซเชียลต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พร้อมทั้งติด #เราจะไปเทอร์มินอล #เราไม่ทิ้งกัน #ชาวโคราชพร้อมสนับสนุนห้างเดียวที่มีเงิน30บาทแล้วกินข้าวได้

               สำหรับเทอร์มินอล 21 โคราช (Terminal 21 Korat) เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา บริหารงานโดย สยามรีเทล ดีเวลอปเมนท์ โดยพัฒนาในแนวคิด "จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้ง (World Market Street)" แบบเดียวกับเทอร์มินอล 21 สาขาแรก อาณาจักรค้าปลีกของเจ้าสัว อนันต์ อัศวโภคิน แลนด์ แอนด์ เฮาส์ ใช้งบในการลงทุนก่อสร้างศูนย์การค้า 6,000 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการขนาด 32 ไร่ เปิดให้บริการในวันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ