ข่าว

หนุ่มเล่าประสบการณ์หนีตายเหตุกราดยิงโคราช ซูฮก จนท.อรินทราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเล่าประสบการณ์หนีตายเหตุกราดยิงโคราช พาลูกเมียวิ่งหลบคนร้ายพร้อมคนอื่นๆ รวมกว่า 25 ชีวิต ซึ่งเป็นเหตุการณ์เฉียดตายและสุดเลวร้ายที่สุดตั้งแต่เกิดมา

เหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ทหารสังกัดกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 กองทัพภาคที่ 2 ก่อเหตุสุดอุกอาจกราดยิงไม่เลือกหน้ากลางห้างเทอร์มินอล 21 โคราช นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของพี่น้องชาว จ.นครราชสีมา โดยมียอดผู้เสียชีวิตล่าสุดอยู่ที่ 30 ราย และผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 32 ราย

 

ขณะที่ในโลกออนไลน์หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Boy Mongkonsawas ได้เล่าเหตุการณ์สุดระทึกหลังจากที่พาลูกเมีย รวมถึงคนอื่นๆ รวม 25 ชีวิต วิ่งหลบกระสุนซึ่งเป็นเหตุการณ์เฉียดตายและสุดเลวร้ายที่สุด นับตั้งแต่ตนเองลืมตาดูโลกขึ้นมาเลยก็ว่าได้ โดยผู้โพสต์ได้เล่าเรื่องราวโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้
 

บันทึกเหตุการณ์ครั้งนึงในชีวิต 8-2-63 ณ Terminal 21 โคราช 17.30 น.

 

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์หนีตายเหตุกราดยิงโคราช ซูฮก จนท.อรินทราช

 

 

 

ได้ยินเสียงปืน และคนวิ่งหนีกันคนละทิศละทาง ผมและภรรยาเลยได้รีบพากันวิ่งเข้า รร. Anny talk เพราะลูกเรียนอยู่ แล้วพากันเข้ามาหลบ มีเด็ก 8 คน ผู้ใหญ่ 17 รวม 25 คน แล้วได้ไปหลบในห้องเก็บของ มืดมากมีไฟแค่ดวงเดียว ผู้ใหญ่ทุกคนมีสติดี โดยเฉพาะคุณครู พาเด็กเล่นทั้งปั้นดินน้ำมัน เล่านิทาน เปิดการ์ตูนเล่นมายากล พากล่อมนอน เด็กบางคนผู้ปกครองเข้าห้างมาไม่ได้ คงห่วงลูกแทบขาดใจ และได้บอกเด็กๆ ว่าข้างนอกไฟดับ เวลาผ่านไปนาน เด็กเริ่มหิวไม่มีน้ำขนมติดมา เสียงเด็กก็เริ่มจะดังขึ้น กลัวก็กลัวว่าคนร้ายจะได้ยิน คุณครูผู้ปกครองก็พากันปลอบเด็ก

 

 

เวลาผ่านไปจนถึง 4 ทุ่มกว่า จึงได้รับแจ้งว่าจะมี จนท. เข้ามาเคาะประตูแต่คนด้านในไม่ได้ยิน จึงได้พากันเอาที่ดันประตูไว้ออกแล้วได้ออกมาเจอ จนท. ตอนนั้นตื่นเต้น เพราะห่วงเด็กๆ เด็กบางคน พ่อไม่ได้อยู่ด้วย พากันอุ้มลูกและเพื่อนลูกเดินตามทางบันไดหนีไฟ จนออกมาได้มี จนท. ตะโกนว่าวิ่งๆ ทุกคนพากันวิ่งไปตามทางที่ จนท. เตรียมไว้ แล้วได้ขึ้นรถมาปั๊มน้ำมัน ในใจโล่ง คิดว่าปลอดภัยแล้ว ไม่ถึงห้านาที จนท. ตะโกนว่าหลบๆวิ่งๆหมอบๆ สุดเสียง.... บางคนก็หมอบ บางคนก็วิ่งหนีตาย ผมและครอบครัวก็โดนเหยียบล้มทับกัน พอตั้งสติได้ รีบอุ้มลูก พากันวิ่งหลบในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ซักครู่หนึ่งได้ยินว่าเหตุการณ์ปกติ เลยรีบจับมือกันเดินข้ามถนนออกจากปั๊มให้เร็วที่สุด ตลอดทางลูกไม่ตกใจมาก แต่ตอนวิ่ง จะถามตลอดเลยว่า ไฟดับเค้าต้องวิ่งอย่างนี้หรอคะ พอถึงบ้านหนูขอกินข้าวนิดนึงได้ไหม (พ่อน้ำตาจะไหล) ปลอบลูก...และบอกว่าได้จ้า กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยลุงต้อมมา รับ..ขอบคุณครับ... 23.30 น. 

 

 

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์หนีตายเหตุกราดยิงโคราช ซูฮก จนท.อรินทราช

 

หนุ่มเล่าประสบการณ์หนีตายเหตุกราดยิงโคราช ซูฮก จนท.อรินทราช

 

ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและหาทางช่วยทุกทาง ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสี่ยงภารกิจเสี่ยงตาย กราบหัวใจจริงๆครับ ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัวครับ....  ปล. นารินเก่งมากในเหตุการณ์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ