ข่าว

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา "แปดริ้วเกมส์ 2020"

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

 

             วันนี้  7 ก.พ. 2563   ที่โดมวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา  อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา  นายสรายุทธ  แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่4 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563  “แปดริ้วเกมส์ 2020”  โดยมีนายวุฒิพงศ์ ฉายแสง  นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา  นายวรศักดิ์ ภักดีคำ ผอ.กกท.ฉะเชิงเทรา  ว่าที่พันตรีวัชรพล ลักษณลม้าย ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา  พร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้ฝึกสอนกีฬาและนักกีฬา เข้าพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียง

 

 

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา

สำหรับการจัด การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา “แปดริ้วเกมส์ 2020 ” กำหนดการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 1-29  กุมภาพันธ์  2563  ณ สนามกีฬาภายในจังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน 17 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย  กรีฑา / คาราเต้โด/เจตสกี/ชักกะเย่อสากล /เซปักตะกร้อ/เทควันโด/เทเบิลเทนนิส/บาสเกตบอล/แบดมินตัน/ปันจักสีลัต/.เปตอง/ฟุตบอล/ฟุตซอล/มวยไทยสากลสมัครเล่น/มวยสากลสมัครเล่น//ยูยิตสูและวอลเลย์บอล 

 

ทั้งนี้ตามที่นโยบายรัฐบาลให้ความสำคัญในการส่งเสริมพัฒนากีฬาของชาติ และส่งเสริมให้ใช้กีฬาเป็นสื่อในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ปัญหาสังคมและการพัฒนาคุณภาพชีวิต สุขภาพอนามัยตลอดจนส่งเสริมการจัดกิจกรรมเพื่อให้เยาวชน และประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย  การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ฝ่ายจัดการแช่งขัน มุ่งหวังให้เยาวชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ แข็งแรง มีทักษะและความสามารถเพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทนจังหวัด เพื่อแข่งขันในระดับชาติต่อไป

.....สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

การแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ