ข่าว

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ขอจากใจ อย่าเจอกันอีกเลย หลังสามีโหดถูกรวบตัว ขณะแม่ลูกอ่อนยังผวาหนัก

 

 

               กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พังโคน จ.สกลนคร ได้ควบคุมตัวนายสุระเทพ ปานะวิเศษ หรือ เทพ อายุ 37 ปี สามีที่ก่อเหตุทำร้ายทุบตีภรรยา อายุ 26 ปี ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกได้เพียง 1 เดือน จนบาดเจ็บสาหัส จนต้องหอบลูกน้อย วัย 1 เดือนเศษ วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน นำส่งโรงพยาบาล สภาพมีแผลฟกช้ำทั้งตัว โดยพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมนำตัวนายเทพไปฝากขังศาลสกลนคร เมื่อ 6 ก.พ.63 ที่ผ่านมา  พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว 

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย
 

 

 

                   วันที่ 7 ก.พ. 2563  ที่บ้านโคกไพศาล ต.เดื่อศรีคันไชย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร นางนิภาพร เวยสาร อายุ 50 ปี แม่ของหญิงแม่ลูกอ่อนที่ถูกสามีคือนายสุระเทพ ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งนางนิภาพร ต้องรับภาระเลี้ยง ด.ช.คอปเตอร์ ที่ยังเป็นเด็กทารกวัย 1 เดือน ช่วงตอนกลางวันตนเองต้องนำไปฝากเพื่อนบ้านเลี้ยง เพราะต้องไปขายส้มตำหาเลี้ยงครอบครัว  แม่ของหญิงเคราะห์ร้าย กล่าวว่า ไม่ค่อยรู้เรื่องของลูกสาวมากนัก ตั้งแต่ที่ไปอยู่กับสามีคือนายเทพ ก่อนเกิดเรื่องประมาณกลางเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ลูกสาวพร้อมนายเทพ ได้มาหาที่ร้านที่ตนเองขายส้มตำ โดยลูกสาวลงมาจากรถและเอ่ยปากขอยืมเงิน บอกว่าพรุ่งนี้จะนำมาคืน แต่นายเทพ ไม่ยอมลงมาจากรถ ซึ่งเพื่อนบ้านที่นั่งกินส้มตำอยู่ในร้าน ขอให้ลูกสาวตนเองนำลูกชายลงมาให้ดู และเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนเองเจอลูก  จนเกิดเรื่องทำร้ายทุบตีเมื่อวันที่ 31 มกราคม ตนเอง คิดว่า น่าจะมีปัญหาของเรื่องหนี้สิน เพราะลูกสาว จะไม่ค่อยเล่าเรื่องราวภายในครอบครัวให้ฟัง

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย

เมื่อถามถึงเรื่องถ้านายเทพ ได้รับประกันตัวออกมานั้น ทางครอบครัวมีความกังวลมาก ห่วงลูกที่สุด  เพราะทางครอบครัวยังกลัวอยู่ อยู่ก็อยู่แบบหวาดผวา  กลัวญาติพี่น้องจะกังวลด้วย จึงไม่อยากให้ประกันตัว  หรือหากนายเทพออกมา ก็ขอให้อย่าได้มาพบกันอีก ตอนนี้ครอบครัวก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป  เพราะลูกสาวก็ยังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล  ไม่รู้ว่าจะหายปกติเมื่อไหร่เพราะร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้สภาพจิตใจเขายังไม่ดีขึ้น มีความเครียดมาก และกังวลเรื่องนายเทพ  จึงอยากให้ลูกตัดขาดกับนายเทพไปเลยไม่อยากให้ยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย

แม่ขอเถอะ เทพ อย่าพบกันอีกเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ