ข่าว

ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับไอ้หื่นได้คาสถานีขนส่งหาดใหญ่โดนตบไปหลายฉาด หลังก่อเหตุลวงนักเรียนหญิงป.6 พาไปจะข่มขืนในป่าแต่ประจำเดือนมาจึงรอดมาได้ นำตัวส่งตำรวจประวัติแสบเคยติดคุกมา2 ครั้ง

 

 

               ภาพคลิปเหตุการณ์ไลฟ์สดขณะญาติของเด็กหญิงวัย12ปี นักเรียนชั้นป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่  เข้าไปล็อกคอจับตัว นายเฉลิมพล คำนิยม อายุ 37 ปี หรือโอ๋ เฉลิมพล  หรือโอ๋ลายกาก  ที่ญาติได้ตั้งฉายาให้ด้วยความแค้นเพราะสักลายทั้งตัว   ขณะนั่งอยู่ในร้านค้าหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่แห่งที่1 อ.หาดใหญ่ กำลังรอขึ้นรถโดยสารหลบหนีไปจ.สุราฎร์ธานี และตบด้วยความแค้นหลายครั้ง และแจ้งตำรวจประจำสถานีขนส่งให้มาจับกุมตัว  หลังจากที่ได้ก่อเหตุหลอกเด็กหญิงอายุ12ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศเมื่อวันที่31มกราคมที่ผ่านมาย่านชุมชนไทยโฮเต็ล อ.หาดใหญ่    และแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจสภ.หาดใหญ่และล่าสุดในวันนี้(6ก.พ.)ศาลจังหวัดสงขลาได้ออกหมายจับ นายเฉลิมพล ในข้อหาพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน15ปีไปเพื่อการอนาจารโดยขู่เข็นใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ญาติๆทราบเรื่องจึงได้พยายามตามหาตัวจนกระทั่งมาพบนั่งรอรถอยู่ที่สถานีขนส่งหาดใหญ่

                                                                                                                                               ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

 

 

              จากนั้น นายเฉลิมพล ได้ถูกส่งตัวไปยังฝ่ายสืบสวนของสภ.หาดใหญ่เพื่อทำการสอบสวนในเบื้องต้นโดยมี พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการสภ.หาดใหญ่ สอบสวนด้วยตัวเอง โดยนายเฉลิมพล ยอมรับสารภาพว่าล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย12ปีจริงแต่ไม่ได้ข่มขืนและเมื่อกลับไปถึงบ้านก็ยังถูกต่อยเตะด้วยความโกรธเนื่องจากน้าของเด็กได้นำเรื่องนี้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กด้วยความแค้น นายเฉลิมอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปพบกับเด็กหญิงคนนี้ขณะกำลังเดินอยู่คนเดียวย่านชุมชนไทยโฮเต็ล ถนนราษฎร์อุทิศ จึงออกอุบายหลอกเด็กว่าจะพาไปส่งโรงเรียนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งเด็กหลงเชื่อขึ้นซ้อนท้ายไป แต่ตนได้ขับพาเข้าไปในป่าแถวสนามบินหาดใหญ่ ซึ่งขณะนั่งรถไปเด็กได้ด่าตลอดทางแต่ตนได้ขับเร็วเพื่อไม่ให้เด็กหนี

กระทั่งพาเข้าไปในป่าและใช้กรรไกรขนาดเล็กจี้คอเด็กถอดเสื้อนักเรียนออกและขยำนม แต่ตอนกำลังจะลงมือข่มขืนเห็นเด็กมีประจำเดือนจึงหมดอารมณ์ไม่ได้ข่มขืนและขับรถพามาส่งที่โรงเรียน

                                                                                                                                                   ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

 

 

              กระทั่งมาทราบภายหลังว่าเด็กพาเรื่องไปบอกพ่อแม่และน้ารวมทั้งมีการเข้าแจ้งความและโพสต์เรื่องนี้พร้อมภาพของตนลงในสังคมออนไลน์จึงกบดานเงียบ และในวันนี้กำลังจะเดินทางไปจ.สุราษฎร์ธานีเพื่อให้เรื่องเงียบแต่ญาติตามมาพบเสียก่อน  สำหรับคดีนี้จากการติดต่อไปทางครอบครัวของเด็กไม่พร้อมที่จะเผยตัวหรือให้สัมภาษณ์เพราะกลัวว่าจะได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจของเด็กและขอให้ตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาจนถึงที่สุด  จากการตรวจสอบประวัติของ นายเฉลิมพล ว่าเคยติดคุกมาแล้ว2 ครั้งครั้งแรกคดีวิ่งราวทรัพย์ศาลตัดสิน2ปีกว่า แต่ขณะอยู่ในเรือนจำได้ก่อเหตุแทงเพื่อนนักโทษด้วยกันศาลลงโทษเพิ่มอีก12 ปี พอออกมาไม่นานก็ถูกจับคดีค้ายาเสพติดและออกมาได้2ปีกว่า กระทั่งมาก่อนเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงป.6

                                                                                                                                            ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

 

ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

 

ญาติแค้นไลฟ์สดตามจับหนุ่มคาสถานีขนส่ง หลอกนร.ป.6พาไปขืนใจ

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ