ข่าว

โรงแรมที่พักอัพราคาโหด รอหงส์ฉลองแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โรงแรมที่พักในเมืองลิเวอร์พูลปรับราคาที่พักสุดแพงหลังทราบวันพาเหรดฉลองแชมป์

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย บรรดาโรงแรมและห้องพักใจกลางเมืองลิเวอร์พูล ฉวยโอกาสขึ้นราคาที่พักสุดโหด โดยบางรายตั้งราคาพุ่งสูงถึงกว่า 20,000 ปอนด์

 

 

โรงแรมและห้องพักในเมืองลิเวอร์พูลพากันปรับราคาที่พักสูงลิ่วจนน่าตกใจ โดยราคาห้องพักของโรงแรม แฮตเตอร์ ลิเวอร์พูล เตียงเดี่ยว มีราคาอยู่ที่ 20,444 ปอนด์ ต่อ คืน (810,000 บาท) ขณะที่นอร์ท เฮ้าส์ อพาร์ทเมน ห้องเตียงคู่ สนนราคาอยู่ที่ 9,999 ปอนด์ ต่อ คืน (400,000 บาท) หลังจากสถานที่ดังกล่าวจะเป็นเส้นทางของขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในกรณีที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแต้มห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 2 ถึง 22 คะแนน และลูกทีมของเจอร์เกน คลอปป์ ต้องการอีกแค่ 18 แต้ม จาก 13 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าไม่มีอะไรพลิกโผขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ของหงส์แดงจะมีขึ้นในวันที่ 18 พ.ค.นี้ และจากปัจจัยดังกล่าวทำให้เวลานี้ได้มีการจับจองห้องพักไว้ล่วงหน้าจากบรรดาสาวกเดอะ ค็อป รวมถึงแฟนบอลสายเลือดหงส์แดงจากทั่วทุกสารทิศกับการต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี

 

ทั้งนี้ฤดูกาล1989-90 คือ ซีซั่นสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษมาครองได้สำเร็จ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ