ข่าว

บาร์ซาโต้ไม่เคยคิดปาดหน้าผีแย่งแฟร์นันด์ส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บาร์เซโลนา ปฏิเสธข่าวแย่งคว้า แฟร์นันด์ส ตัดหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด

 

 

เอริค อบิดาล ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลนา ในสเปน เผย เจ้าบุญทุ่มไม่เคยพยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัวบรูโน แฟร์นันด์ส แข่งกับปีศาจแดง หลังนักเตะตัดสินใจย้ายไปลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 67.6 ล้านปอนด์ เมื่อโค้งสุดท้ายตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม

 

 

ก่อนหน้าที่มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ มีรายงานจากสกาย สปอร์ตส ระบุว่า บาร์เซโลนา เตรียมจะปาดหน้าคว้าตัว แฟร์นันด์ส มาจากสปอร์ติง ลิสบอน ในโปรตุเกสด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายนักเตะก็ไปชูเสื้อเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมจากอังกฤษเป็นการสยบข่าวลือกับยักษ์ใหญ่จากกาตาลัน โดย อบิดาล ยอมรับว่า แฟร์นันด์ส เป็นนักเตะที่น่าสนใจริง แต่ห้องเครื่องแดนฝอยทองไม่ใช่แข้งเป้าหมายของบาร์เซโลนา

 

"เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ และเอเยนต์ของนักเตะก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง" อบิดาล ให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ต" สื่อแดนกระทิงดุ "เราไม่ต้องมีความต้องการในดีลนี้" 

 

"พวกเขาพยายามนำเสนอ แต่เราไม่เคยสนใจอะไรใดๆทั้งสิ้น โรดริโก ต่างหาก คือ เป้าหมายของเรา"

 

ทั้งนี้ช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือนมกราคม นอกจากข่าวกับแฟร์นันด์ส ทัพอาซูลกรานา ได้มีข่าวต้องการยืมตัว โรดริโก ศูนย์หน้าของบาเลนเซีย มาใช้งานจนจบฤดูกาล แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ไม่เกิดขึ้นเช่นกัน โดยแข้งใหม่ 2 ราย ที่ทัพอาซูลกรานาประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการได้แก่ 2 ดาวรุ่งอย่าง ฟรานซิสโก ตรินเกา จากบรากา และ มัทเธอุส แฟร์นันด์ส จากพัลเมรัส แต่ดาวเตะทั้งสองรายจะย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ