ข่าว

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก ชนร้านอาหารตามสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก ชนร้านอาหารตามสั่ง

 

 

                   เมื่อเวลา 02.30น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกวิทวัส กองคำ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนบ้านเรือนของชาวบ้าน ที่บ้านเลขที่ 292 หมู่ 3 ถนนอรุณประเสริฐ บ้านดอนมะยาง ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นบ้านของนางสาว  สาวิตรี ดุนขุนทด ได้รับความเสียหาย    

             

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก ชนร้านอาหารตามสั่ง

จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟโรเรต 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 1กศ 385 กทม.ซึ่งมีนายสุเทพ ติ่งบุญญา อายุ 30 ปี เป็นคนขับ สภาพด้านหน้ารถพังยับ ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็ก ทะเบียน บต 8495 ยโสธร ที่จอดภายในบ้านด้านหน้ามีลอยถูกชนรับความเสียหายเล็กน้อย เจ้าของบ้านกำลังยืนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นท่ามกลางความมืดและพบว่า   บริเวณหน้าบ้านที่เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง มีร่องรอยถูกชนข้าวของที่เตรียมไว้ สำหรับทำอาหรตามลูกค้าสั่งได้ โอ่งน้ำแตกกระจัดกระจาย รับความเสียหาย แผงลอยที่ทำยื่นออกมานอกบ้าน หวิดหลังคาถล่ม ที่พักสำหรับลูกค้าพังยับ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้   จาการสอบถาม นายวาสุเทพ ติ่งบุญญา คนขับรถกระบะบอกว่าตนพร้อมเพื่อน อีก 2 คน กลับจากรับประทานอาหารภายในตัวเมืองยโสธรไปตามถนนเลี่ยงเมือง กำลังขับรถกลับที่พักคนงานภายในแคมป์โรงไฟฟ้าย่อย บ้านกม.3พอถึง 4แยกดอนมะยางแล้วเลี้ยวโค้งซ้าย ไปถนนอรุณประเสริฐ รถเกิดลื่นเสียหลักชนบ้านดังกล่าว    เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย

 

 

 

                 จากการสอบถาม นางสาวสาวิตรี ข้าวของบ้าน บอกว่า ตนมีอาชีพทำอาหารตามสั่ง ภายในบริเวณบ้าน ในคืนที่เกิดเหตุตนเองกับสามีนอนพักผ่อนภายในบ้านพัก กำลัง เคลิ้มๆหลับได้เสียงเหมือนฟ้าผ่าเหมือนแผ่นดินไหว และเสียงกระจกแตก ก็เลยปลุกสามีขึ้นมาถามได้ยินเสียงอะไรไหมเมื่อครู่ สามีด่าตัวเองอีก เป็นบ้านอนรึเปล่า   ตัวเองก็เลยลุกขึ้นมาดู ก็เห็นเหตุดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก ชนร้านอาหารตามสั่ง

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ผู้สื่อข่าว ยโสธร รายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ