ข่าว

แฟนหงส์เร้าทีมเซ็น 'เจอร์ราร์ด' กลับมาชูถ้วยแชมป์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ ลิเวอร์พูล ในโลกโซเชียล เรียกร้องให้ทีมรักเซ็นสัญญากับ สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางกัปตันทีมคืนทัพเพื่อให้แข้งรายนี้ได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

 

สำหรับ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังปัจจุบันรั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยการมี 73 คะแนนจาก 25 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี รองจ่าฝูงถึง 22 คะแนน

 

 

นอกจากนั้นพวกเขาต้องการคว้าชัยอีกเพียง 6 จาก 13 เกมที่เหลือของซีซั่น ก็จะการันตีว่าจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ไปครองทันที

ด้วยความได้เปรียบที่เกิดขึ้นทำให้มีแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ในทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังที่ใช้ชื่อว่า @AnfieldRd96 ได้ปลุกกระแสเรียกร้องให้ทีมดึงตัว เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกุนซือของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ให้กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เพื่อให้เจ้าตัวได้โอกาสชูถ้วยแชมป์ลีก หลังในช่วงเวลาที่ค้าแข้งนั้น อดีตดาวเตะวัย 39 ปีไม่เคยได้สัมผัสแชมป์ดังกล่าว

สำหรับ เจอร์ราร์ด เกือบพา ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2013-14 ทว่าเจ้าตัวกลับทำพลาดด้วยการลื่นในเกมพ่าย เชลซี คารัง 0-2 ในช่วงท้ายของซีซั่น พร้อมทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี แซงคว้าแชมป์ไปอย่างสุดเจ็บปวด

แฟนหงส์เร้าทีมเซ็น 'เจอร์ราร์ด' กลับมาชูถ้วยแชมป์ลีก

แฟนหงส์เร้าทีมเซ็น 'เจอร์ราร์ด' กลับมาชูถ้วยแชมป์ลีก  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ