ข่าว

หนุ่มหลอน หนีออกจากบ้าน กระโดดหอระฆังจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัย 55 ปี เกิดอาการหลอน หนีออกจากบ้านกลางดึก มาโดดหอระฆังบางทราย เสียชีวิตอย่างอนาถ ภรรยา เผย สามีบ่นเครียดนอนไม่หลับระแวงมีคนตามฆ่า

 

 

                      เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5ก.พ. 2563   พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากทางมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่า   มีบุคคลตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในวัดเขาบางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี    จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานทางแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี    เมื่อมาขึ้นพบเป็นหอระฆัง มีความสูง 6 ชั้น โดยที่ร่างผู้ตายอยู่บริเวณชั้น 2 ทราบชื่อคือนายมานัส มณีรัตน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 502 / 9ฎ ซอยศรีนิคม ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยเหล็กริมระเบียงมีร่องรอยบุบ คาดว่าถูกร่างผู้ตายกระแทกอย่างแรง

หนุ่มหลอน หนีออกจากบ้าน กระโดดหอระฆังจบชีวิต

 

หนุ่มหลอน หนีออกจากบ้าน กระโดดหอระฆังจบชีวิต

 

 

 

              จากการสอบถามนางชโนทัย  จารุบุญกิตติคุณ อายุ 57 ปี ภรรยาของผู้ตาย ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า    ก่อนหน้านี้สามีติดยาเสพติด จนถูกตำรวจจับไปดำเนินคดี หลังพ้นโทษมาไม่นานก็มีอาการหลอน มักจะชอบโวยวายและเกิดอาการเครียด    ชอบบ่นว่ามีคนตามฆ่า จนสองวันก่อนบอกนอนไม่หลับ    และกินข้าวไม่ลง แล้วหายตัวไปช่วงกลางดึก พอมารู้อีกที ก็กลายเป็นศพแล้ว

 

หนุ่มหลอน หนีออกจากบ้าน กระโดดหอระฆังจบชีวิต

 

 

                 ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า   มีพระลูกวัดขึ้นไปตีระฆัง และไปพบกับผู้ตาย ที่คาดว่าน่าจะกระโดดลงมาจากชั้น 4 หรือ ขั้น 5 จึงโทรศัพท์แจ้งไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เบื้องต้นจะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง ก่อนจะนำศพไปชันสูตร เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

 

อำนาจ    ลลิตลาวัณย์    ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ