ข่าว

ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห่วงใยสังคม ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น

 


                  เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์2563 สภ.เมืองพัทยา น.ส.ตู จิง ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ มอบหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 ให้กับตำรวจสภ.เมืองพัทยา เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน 10,000 ชิ้น มูลค่า 800,000 บาท โดยมี พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา รับมอบหน้ากากอนามัย N95ในครั้งนี้ ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น

พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับหน้ากาก N95 ที่ได้รับมอบในครั้งนั้นจะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายปฏิบัติงานต่าง ๆ ทั้งฝ่ายสอบสวน ฝ่ายป้องกันปราบปราม งานจราจรและฝ่ายสืบสวน ทั้งนี้ด้วยงานตำรวจเป็นงานสัมผัสกับประชาชนอีกทั้งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวมีนักท่องเที่เดนิทางมาท่อวเที่ยวจากทุกมุมโลก ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาซึ่งขระนี้ยังมีความน่าเป็นห่วงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องสัมผัสกับประชาชนและนักท่องเที่ยวเป้นจำนวนมากจึงจะต้องมีการเฝ้าระวังในการรักษาสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น

ซึ่งหลังจากเกิดเป็นข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ทำให้ประชานและนักท่องเที่ยวเกิดความแตกตื่นและมีการหาซื้อหน้ากากอนามัยจนเกิดมีความต้องการหน้ากากอนามัยเป้นจำนวนมาในช่วงเวลาสั้น ๆทำให้ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมีไม่เพียงพอกับความต้องการหน้ากากอนามัยส่งผลให้เกิดการขาดตลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็หาซื้อมาใช้ดูแลสุขภาพตัวเองลำบาก การที่ภาคเอกชนนำหน้ากากอนามัยมามอบในครัง้นี้ถือเป็นโอกาสที่ดี ด้าน น.ส. ตู จิง ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม จำกัด กล่าวว่า สำหรับการมอบหน้ากากอนามัยN95ในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนสังคมและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและยังที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจากฝุ่น ละอองรงมถึงเชื้อโรคต่าง ๆขณะปฏิบัติหน้า ทั้งนี้สำหรับบริษัทหลักแดนสยาม จำกัด ถือเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการจัดการลงทุนและบริหารด้านอสังหาริมทรัพย์ สำหรับนักลงทุนให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติและนักลงทุนชาวไทยที่สนใจด้านการลงทุนอีกด้วย

ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม โร่มอบ N95 สถ.เมืองพัทยา 1 หมื่นชิ้น

ภาพข่าว​ อนันต์​ สุขวัฒนะ​ เอกชัย​ สุขวัฒนะ​ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค​ จ.ชลบุรี​  รายงานจากศูนย์ข่าวภาคะวันออกสวนนงนุชพัทยา​ จ.ชลบุรี​​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ