ข่าว

หนุ่มผงะ เจอหนอนแมลงวันชอนไชในจานข้าวขาหมูเห็นแล้วกินไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊ก เจอหนอนแมลงวันชอนไชในจานข้าวขาหมู ที่ร้านข้าวภายใน งานเกษตรประจำปี 2563 ที่ จ.ขอนแก่น

หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กท่าหนึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปกินข้าวขาหมูที่ร้านแห่งหนึ่ง ภายในงานเกษตรประจำปี 2563 ที่ทางคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ก่อนจะเกิดเรื่องราวที่ทำให้เจ้าตัวผงะ เมื่อเจอหนอนแมลงวันไต่อยู่ภายในจานข้าวขาหมูจานของเขา 

 

หนุ่มผงะ เจอหนอนแมลงวันชอนไชในจานข้าวขาหมูเห็นแล้วกินไม่ลง

 

 

หนอนแมลงวัน ...ไม่ลงคนกลัวหนอน ไม่รู้ว่าทางงานเขาตรวจสอบร้านค้าพวกนี้ไหม ปกติไม่เคยคิดอยากกินข้าวตามงานเลยครับ พวกงานไรแบบนี้ แต่วันนี้พี่ๆ เขาหิวข้าวกันก็เลยแวะกินข้าวกันเลยได้ลองสั่งมา ข้าวขาหมูพิเศษ ตอนถามราคาบ่ายเบี่ยงกันบอกราคา ผมเลยถามสรุปเท่าไหร่ครับ ก็เลยมีคนงานมาบอก 60 บาท แต่พอเช็คบิลมาบอกขาหมูพิเศษ 80 ผมเลยติไปว่า 80 บาทได้ยังไง ไหนบอก 60 บาท ผมจ่ายค่าข้าวไป 60 บวกน้ำเปล่าอีก 10 บาท เป็น 70 บาท คงไม่กินข้าว ร้านอาหารตามงานอีกแล้ว 

 

เรื่องนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มผู้โพสต์ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนแรกที่เจอตนตกใจมาก เพราะเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกด้วยที่ตนมานั่งกินข้าวตามร้านอาหารในงานเทศกาล ตนยอมรับว่าไม่กล้าแจ้งทางร้านไป ว่ามีสิ่งผิดปกติอยู่ในจานข้าว เพราะแจ้งไปก็คงจะแค่ทำจานใหม่มาให้ ซึ่งถ้าทำจานใหม่มาให้ก็คงไม่กล้ากินอีก

 

อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบความสะอาดให้ถูกสุขอนามัยนิดนึง และควรตรวจสอบดูแลร้านที่เข้ามาตั้งขาย นอกจากนี้ในเรื่องของราคา ควรแจ้งราคาที่ชัดเจนและถูกต้องด้วย เพื่อจะช่วยในการตัดสินใจเข้าร้านของลูกค้า

 

 

หนุ่มผงะ เจอหนอนแมลงวันชอนไชในจานข้าวขาหมูเห็นแล้วกินไม่ลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ