ข่าว

สาวเล่านาที หวิดถูกหนุ่มรู้จักผ่านเฟชบุ๊ก ขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัยสาวชัยภูมิหวิดโดนข่มขืนหลังรู้จักชายผ่านเฟซบุ๊กได้ไม่นานชวนเที่ยวขากลับออกอุบายส่งห้องพักก่อนฉุดไปข่มขืนสาวดิ้นสุดแรงวิ่งขอความช่วยเหลือ

 

 

                       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวช่อฟ้า สุริยันต์ อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความที่สภ.สูงเนิน หลังเรื่องได้มีเหตุการณ์ที่ตนเองไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและได้รู้จักกับชายคนนึงผ่านเฟซบุ๊กได้ไม่นานและได้พากันไปเที่ยวจนกระทั่งขากลับจากเที่ยวชายคนดังกล่าวได้ออกอุบายไปส่งที่ห้องที่บ้านนาใหญ่ ตำบลนากลาง อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เวลา 03.00 น. และขอมีเพศสัมพันธุ์ด้วยจนกระทั่งนางสาวช่อฟ้าไม่ยอมจึงได้ถูกทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืน นางสาวช่อฟ้าจึงได้ดิ้นสู้สุดแรงก่อนวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากรถบัสที่ขับผ่านมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เพิ่มเติมพร้อมเร่งไล่ล่าตามตัวชายคนดังกล่าวที่พยายามจะข่มขืนแล้ว

 

สาวเล่านาที หวิดถูกหนุ่มรู้จักผ่านเฟชบุ๊ก ขืนใจ

 

 

 

 

                   ซึ่งทางนางสาวช่อฟ้า สุริยันต์ อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับนายอำนาจจากทางเฟซบุ๊กได้ไม่นาน และได้นัดกันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอ.สูงเนิน โดยนายอำนาจก็ได้มากันกลุ่มเพื่อนสามสี่คน ส่วนน้องนัทก้อไปกับกลุ่มเพื่อนสาวเหมือนกัน โดยทั้งหมดได้เที่ยวดื่มกินในสถานบันเทิงจนกระทั่งร้านปิด และได้ไปนั่งกินข้าวกันต่อจนถึงเวลาตี4 ทั้งหมดจึงได้ชักชวนกันกลับ โดยมีนายอำนาจเป็นคนขับรถ พอไปส่งทุกคนหมดแล้วยังคงเหลือตนเองเป็นคนสุดท้ายที่นายอำนาจจะต้องไปส่งที่หอพัก โดยระหว่างทางนายอำนาจก็จะขอนอนกับน้องนัทที่หอพัก แต่ตนเองไม่ยอม พอขับรถมาถึงที่เปลี่ยวนายอำนาจจึงเริ่มใช้กำลังบังคับหวังจะข่มขืนแต่ตนเองได้ต่อสู้จนสามารถหนีออกมาจากรถแล้ววิ่งไปหลบในป่าข้างทาง ก่อนที่จะวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากคนขับรถรับส่งพนักงานที่กำลังจะไปรับพนักงานในตอนเช้าโดยให้ขึ้นไปหลบอยู่บนรถบัส หลังจากนั้นตนเองได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่สภ.สูงเนิน อยากฝากเตือนว่าอย่าไว้ใจใครง่ายๆขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวๆหลายคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนด้วย

สาวเล่านาที หวิดถูกหนุ่มรู้จักผ่านเฟชบุ๊ก ขืนใจ

ณัฐพงศ์ อรชร นักข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ