ข่าว

อช.ลำคลองงู จัดกิจกรรม LAM KHLONG NGU TRAIL 2020 ส่งเสริมการท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาญจนบุรี... อช.ลำคลองงู จัดกิจกรรม LAM KHLONG NGU TRAIL 2020 ส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ

 

 

                  วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 นายสาธิต  ปิ่นกุล หน.อช.ลำคลองงู อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี  สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 (บ้านโป่ง) เปิดเผยว่าอุทยานแห่งชาติลำคลองงู ร่วมกับ บริษัท โคลอสซี่ อินเตอร์ อาร์ท จำกัด ซึ่งได้รับอนุญาตจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ให้จัดกิจกรรม LAM KLONG NGU TRAIL 2020 ครั้งที่ 1

เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ ส่งเสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ส่งเสริมการออกกำลังกาย และรายได้ส่วนหนึ่งเข้ากองทุนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า กรมอุทยานฯ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 300 คน ณ จุดท่องเที่ยวน้ำตกนางครวญ

อช.ลำคลองงู จัดกิจกรรม  LAM KHLONG NGU TRAIL 2020 ส่งเสริมการท่องเที่ยว

 

อช.ลำคลองงู จัดกิจกรรม  LAM KHLONG NGU TRAIL 2020 ส่งเสริมการท่องเที่ยว

ซึ่งกิจกรรม แบ่งรุ่นอายุการแข่งขันประเภทชายและหญิง ออกเป็น 6 รุ่น ระยะ 12.5 กม. และ 25 กม. รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  รุ่นอายุ 18 – 29 ปี  รุ่นอายุ 30 – 39 ปี  รุ่นอายุ 40 – 49 ปี  รุ่นอายุ 50 – 59 ปี  รุ่นอายุ 60 ปีขึ้นไป ระยะฮาร์ฟมาราธอน 25 กิโลเมตร ระยะมินิฮาร์ฟมาราธอน 12.5 กิโลเมต

โดยได้รับความร่วมมือจากฝ่ายปกครองอำเภอทองผาภูมิ, นายกอบต.ชะแล, สถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ, รพ.ทองผาภูมิ, รพ.สต.บ้านเกริงกาเวีย, กำนัน ผู้ใหญ่ ในพื้นที่ ในการอำนวยความสะดวก ดูแลรักษาความปลอดภัย จัดกิจกรรมดังกล่าวสำเร็จเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและเป็นที่พึงพอใจแก่ผู้ร่วมงาน

อช.ลำคลองงู จัดกิจกรรม  LAM KHLONG NGU TRAIL 2020 ส่งเสริมการท่องเที่ยว

วุฒิเดช ก้อนทองคำ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กาญจนบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ