ข่าว

จับหนุ่มยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายคู่อริเจ็บสาหัส แถมหนีคดีมา15ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" กองปราบฯ จับกุมหนุ่มยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายคู่อริปางตาย ต่อมาหนีคดีมา 15 ปี สุดท้ายไม่รอดถูกจับก่อนคดีหมดอายุความอีก 4 เดือน "

 

กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สรร มั่นเมืองรยา รอง ผบก.ป, พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสำโรง, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย รอง ผกก.5 บก.ป.  

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังตำรวจ   กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม

จับหนุ่มยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายคู่อริเจ็บสาหัส แถมหนีคดีมา15ปี

 

 

                       ได้ร่วมกันจับกุม นายวสันต์ อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่182/2545  ลง 8 ก.พ.2545 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายรับอันตรายสาหัส” 

ด้วยเมื่อวันที่ 8 ก.พ.2549 เวลาประมาณ 20.45 น. นายวสันต์ (ผู้ต้องหา) พร้อมกับพวก ได้เดินทางไปที่ห้องของนายอรรณพ (ผู้เสียหาย) ตั้งอยู่ที่ ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เนื่องจากมีความขัดแย้งส่วนตัวโดยนายวสันต์ฯ อ้างว่าผู้เสียหายชอบตะโกนด่าทอและให้ของลับ ทำให้นายวสันต์ฯ ไม่พอใจ จึงกลับไปตามเพื่อนมาพร้อมอาวุธมีด และท่อนไม้ เข้ารุมทำร้ายนายอรรณพฯ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย จากนั้นกลุ่มนายวสันต์ฯ จึงได้แยกย้ายหลบหนีไป

จับหนุ่มยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายคู่อริเจ็บสาหัส แถมหนีคดีมา15ปี

 

                            ต่อมา วันที่ 1 ก.พ.2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ดำเนินการสืบสวน ติดตามจับกุม นายวสันต์ฯ เนื่องจาก นายวสันต์ฯ ได้หลบหนีคดีมา 15 ปี และคดีจะหมดอายุความในอีก 4 เดือน ในวันที่ 23 พ.ค.2563 นี้  และจากการสืบสวน ทราบว่า นายวสันต์ฯ ได้พักอาศัยและทำงานในพื้นที่ อำเภอหนองปรือ จังหวัดชลบุรี  ชุดสืบสวนจึงได้ออกติดตามจนกระทั่งจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ในที่สุด 

จับหนุ่มยกพวกบุกบ้านรุมทำร้ายคู่อริเจ็บสาหัส แถมหนีคดีมา15ปี

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ