ข่าว

พปชร. เปิดศูนย์ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พปชร. เปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา พร้อมเชิญผู้แทนชุมชน 50 เขต รับฟังแนวทางนำความรู้เผยแพร่ปชช. 

 

 

          เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2563 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรค เป็นประธานเปิดศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของพรรค พร้อมแนะนำการทำงานของศูนย์รับเรื่องร้องเรียน เพื่อเป็นช่องทางให้ประชาชนแจ้งปัญหาที่ได้รับความเดือดร้อนเข้ามา รวมทั้งจะลงพื้นที่รับเรื่องตามจุดต่างๆ ก่อนประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปแก้ปัญหาอย่างเป็นรูปธรรม 

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

นายกฯห่วงคนไทยในอู่ฮั่นมาก ย้ำ"ไวรัสโคโรน่า"รัฐบาลเอาอยู่

ปชช.เชื่อมือ "หมอไทยเจ๋ง" คุมไวรัสโคโรน่าได้

สภากาชาด ประกาศมาตรการป้องกันโลหิตติดเชื้อไวรัสโคโรนา ฉ.1

 

 

พปชร. เปิดศูนย์ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา

 

          นอกจากนี้ยังมีการบรรยายและสาธิต “การปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนา” โดย วิทยากรนายแพทย์จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เนื่องจากปัจจุบันมีจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาสายพันธุ์ใหม่เพิ่มมากขึ้น และจากการลงพื้นที่ชุมชนของส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของกรุงเทพมหานคร พบว่า ประชาชนในชุมชนต่างๆ ยังมีความเข้าใจในวิธีปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาคลาดเคลื่อน 

 

พปชร. เปิดศูนย์ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา

 

          โดยพปชร. ได้เชิญผู้แทนชุมชนจาก 50 ชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มารับฟังวิธีการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสปอดอักเสบโคโรนาที่ถูกต้อง เพื่อนำความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่แก่ประชาชนในชุมชนต่อไปด้วย

 

พปชร. เปิดศูนย์ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา

 

          นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพปชร.ให้ความสำคัญต่อปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จึงอยากจะเป็นตัวกลางในการประสานส่งต่อปัญหาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว เป็นรูปธรรม บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้ความสำคัญของประชาชนเป็นอันดับแรก ดังนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค จึงเห็นควรให้พรรคมีศูนย์ดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการทำงานที่เชื่อมโยงระหว่าง ประชาชนพรรคการเมืองและรัฐบาล เช่นเดียวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ที่รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม มีความห่วงใยต่อคนไทยทุกคน

 

พปชร. เปิดศูนย์ให้ความรู้สู้ ไวรัสโคโรนา

 

          พร้อมกับดำเนินมาตรการในการรับมือ ป้องกันและแก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ แต่ทั้งนี้ทุกภาคส่วนก็ต้องมีส่วนร่วมเพื่อผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน พรรคพลังประชารัฐในฐานะพรรคการเมืองของพี่น้องประชาชน จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความรู้และแนวทางปฏิบัติตัวที่ถูกต้องในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ แก่ตัวแทนชุมชน 50 เขต เพื่อนำไปบอกต่อ.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ