ข่าว

หมอริททุ่มสุดตัว เบิกเงิน 50 ล้านเกลี้ยงบัญชี เปิดคลินิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอริททุ่มสุดตัว เบิกเงิน 50 ล้านเกลี้ยงบัญชี เปิดคลินิกเป็นของตนเองแล้ว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถเป็นอย่างมาก สำหรับนักร้องหนุ่มและคุณหมอคนเก่งขวัญใจสาวๆทั้งหลาย อย่าง คุณหมอริท เดอะสตาร์ หรือ ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ล่าสุดเจ้าตัวยอมทุ่มเงินหมดตัว เพื่อเปิดคลินิกเป็นของตนเอง 

โดยริท เดอะสตาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ถึงกรณีเปิดคลินิกดังกล่าว 

"ตอนนี้เหลือจดทะเบียนใบอนุญาต แล้วก็รอเครื่องมือบางส่วนที่นำเข้ามาครับ เดี๋ยววันแกรนด์โอเพนนิ่งก็ต้องดูฤกษ์อีกที วันไหนฤกษ์ดีๆ คนจะได้พกเงินมาด้วย(หัวเราะ)”

หมอริททุ่มสุดตัว เบิกเงิน 50 ล้านเกลี้ยงบัญชี เปิดคลินิก

หมดตูด 50 ล้านเงินเกลี้ยงบัญชี เก็บมาตลอด 10 ปี
"เกลี้ยงเลย เรียกว่าหมดตูดเลยครับตอนนี้ ตัวอาคารประมาณ 30 ล้าน ตัวคลินิกและอุปกรณ์อีกประมาณ 20 กว่าล้าน หมดตัวแล้ว บ้านยังไม่นับครับ ไม่มีหุ้นครับ ทำคนเดียว เงินที่เก็บมาตลอด 10 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิงมาเอามาใช้ตรงนี้หมดเลย ทนอยู่คอนโดเล็กๆ ที่ถ่ายลง vlog มาตลอด เพื่อจะมาซื้ออันนี้"

ใจแป้วแต่ไม่เสียดาย ลงทุนเพื่อต่อยอดอนาคต
"ก็มีความสุขมากครับ ไม่ได้รู้สึกว่าเสียดายเงินเลย เพราะมันคือความฝัน คือสิ่งที่เราอยากทำ และตั้งใจทำให้ดีที่สุด เงินหายไปก็ใจแป้วเหมือนกันครับ ต้องเข้าใจเนอะ เหมือนเราเคยดูตัวเลขในบัญชีแล้วเคยมีอยู่เท่านี้ แต่ตอนนี้มันลดฮวบ แต่ก็คิดว่าเอาวะ เป็นอนาคตของเรา เป็นสิ่งที่เราคิดว่าจะทำเพื่อต่อยอดชีวิตของเรา เป็นการลงทุนเพื่อชีวิตของเรา"


"เรื่องคืนทุน ตอนนี้ริทไม่ได้คิดถึงตัวเลขเท่าไหร่ แค่เราอยู่ได้แบบสมูทได้ก็พอแล้ว ไม่กระท่อนกระแท่น ส่วนงานในวงการคุยกับผู้ใหญ่ไว้แล้ว ยังไงคลินิกก็ต้องเป็นหลัก ต้องมีวันที่เข้าประจำคลินิก เวลามีโปรเจกต์อะไรเข้ามาก็คุยกันเป็นงานๆ ไป อันไหนทำได้ก็อาจจะต้องหาหมอพาร์ตไทม์มาลงคลินิกแทนเรา เราก็อยู่เวลาที่ไม่มีงานในวงการแทน"

ไม่พักงานในวงการ ทำเพราะหิว แต่จะยึดงานหมอเป็นหลัก

ไม่พักครับ ทำควบคู่กันเหมือนเดิม ส่วนจะคืนทุนไหม (หัวเราะ) เรายึดคอนเซ็ปต์ต้องเอางานหมอเป็นหลัก งานบันเทิงก็ต้องทำบ้าง เพราะหิว(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังเริ่มรับสมัครพนักงานครับ ใครเจอป้ายประกาศริทก็มาสมัครกันด้วยนะครับ"

หมอริททุ่มสุดตัว เบิกเงิน 50 ล้านเกลี้ยงบัญชี เปิดคลินิก

ขอบคุณอวยพรให้รวยๆ พ่อแม่ภูมิใจมาก
"เวลาใครบอกว่าริทรวย ริทจะสาธุ เพราะเขาอวยพรเราด้วย ยังไงเงินที่เก็บมาก็หมดแล้ว หวังว่ามันจะคืนมา พ่อแม่ภูมิใจและดีใจมากที่เห็นเราทำได้ประสบความสำเร็จ เป็นรูปเป็นร่างครับ"

หมอริททุ่มสุดตัว เบิกเงิน 50 ล้านเกลี้ยงบัญชี เปิดคลินิก

CR.manager,ritz_rueangritz

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ