ข่าว

ททท.แจกทริปเที่ยวฟรี 200 รางวัล ตอบแทนคนจนผู้เสียสละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. ภาคกลาง จัดกิจกรรม "เที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิต ซีซั่น 2" มอบโอกาสท่องเที่ยวให้คนไทยอย่างทัดเทียม พร้อมมอบแพ็คเก็จเที่ยวฟรีตามฝัน 200 รางวัลให้อาสาสมัครทำงานเพื่อสังคม 4 กลุ่ม ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพื่อตอบแทนผู้มีรายได้น้อยแต่มีจิตใจเสียสละ

 

 

          นายไพรัชช์ ทุมเสน ผู้อำนวยการกองตลาดภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า โครงการ เมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้ ปี 2563 เป็นโครงการที่ ททท. จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว ตามแนวทาง Tourism for All ที่มุ่งหวังให้การท่องเที่ยวช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทย ทำให้สังคมไทยเข้มแข็งอย่างยั่งยืน

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

นับถอยหลัง ททท.จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ 100เดียวเที่ยวทั่วไทย

เตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนปี 2563

 

ททท.แจกทริปเที่ยวฟรี 200 รางวัล ตอบแทนคนจนผู้เสียสละ

 

          โดย ททท. ได้จัดกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งปี เพื่อมอบโอกาสในการท่องเที่ยวให้กับคนไทยอย่างทัดเทียม และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการ ททท.ได้จัดทริป  2 วัน 1 คืน นำสื่อมวลชนและกลุ่มอาสาสมัครผู้ทำดีเพื่อสังคมที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จำนวน 20 คน เข้าร่วมกิจกรรม เที่ยวตามฝัน FAM Trip เส้นทางกรุงเทพฯ-กาญจนบุรี โดยเริ่มทริปด้วยการเดินทางไปสักการะหลวงพ่อชินประทานพร และพระเจดีย์เกศแก้วปราสาท วัดถ้ำเสือ เที่ยวชมประวัติศาสตร์ ทางรถไฟสายมรณะ สะพานข้ามแม่น้ำแคว และเที่ยวชมเมืองมัลลิกา ร.ศ.124

 

ททท.แจกทริปเที่ยวฟรี 200 รางวัล ตอบแทนคนจนผู้เสียสละ

 

          นายไพรัชช์ กล่าวอีกว่า สำหรับอาสาสมัครจิตอาสา 4 กลุ่ม ซึ่งเป็นอาสาสมัครทำดีเพื่อสังคมที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่มีสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมกับ ททท. ประกอบด้วย กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม. ) กลุ่มอาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.) กลุ่มอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และ กลุ่มอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.)
           

 

ททท.แจกทริปเที่ยวฟรี 200 รางวัล ตอบแทนคนจนผู้เสียสละ

 

          นายไพรัชช์ กล่าวต่อไปว่า หลังจากนี้ ททท. ยังสานต่อกิจกรรม “เที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต ซีซั่น 2”  พร้อมมอบของขวัญ เป็นรางวัลแพ็คเก็จ เที่ยวฟรีตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต จำนวน 200 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ให้ผู้ที่ทำความดีเป็นจิตอาสาทำงานช่วยเหลือสังคม ได้แก่ กลุ่ม อสม.70 รางวัล กลุ่ม อสส. 20 รางวัล กลุ่ม อปพร. 70 รางวัล และ กลุ่ม อพม.40 รางวัล เพื่อแทนคำขอบคุณและตอบแทนความดี ที่แม้ว่าจะเป็นผู้มีรายได้น้อยแต่มีจิตใจที่เสียสละอย่างยิ่ง ได้เที่ยวตามฟรีตามฝัน ซึ่ง ททท. ได้ประกาศผลผู้โชคดี 200 รางวัลแล้ว โดยสามารถดูรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ www.เที่ยวตามฝัน.com

 

ททท.แจกทริปเที่ยวฟรี 200 รางวัล ตอบแทนคนจนผู้เสียสละ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ