ข่าว

รู้ยัง "กรณ์" นัดวันวาเลนไทน์ เคาะชื่อ พรรคการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้ยัง "กรณ์" นัด 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ เคาะชื่อ พรรคการเมือง หลังประชาชนช่วยกันส่งรายชื่อมาให้มากกว่า 120,000 ชื่อ  และบอกเร็วเกินไปที่จะส่งผู้สมัครชิงสนามผู้ว่าฯกทม.

 

           

          เมื่อวันที่  1 ก.พ. 2563 - นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและการเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ ว่า ยังเร็วเกินไปที่จะพูดเรื่องการส่งผู้สมัคร

อ่านข่าว: มาร์ค โพสต์ ขอบคุณกรณ์ ความเป็นเพื่อนไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

 

 

รู้ยัง \"กรณ์\" นัดวันวาเลนไทน์ เคาะชื่อ พรรคการเมือง

         "เพราะขณะนี้ยังอยู่ในช่วงของการตั้งไข่ ยังไม่ได้ยื่นจดทะเบียนจัดตั้งพรรคการเมือง ซึ่งจะเร่งดำเนินการจัดตั้งพรรคการเมือง เพื่อให้เป็นตัวเลือกของประชาชน ซึ่งในวันที่ 14 ก.พ. 2563 นี้  ผมจะเปิดเผยถึงชื่อพรรคการเมือง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการคัดเลือกชื่อพรรคที่ประชาชนช่วยกันส่งรายชื่อมาให้มากกว่า 120,000 ชื่อ " นายกรณ์ กล่าว

 

       นายกรณ์ กล่าวอีกว่า สำหรับพรรคการเมืองที่กำลังจัดตั้งขึ้น มีความตั้งใจที่จะดำเนินการให้อยู่ในกรอบกฎหมายทุกเรื่อง และจะปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะเรื่องเงินกู้

 

       "ส่วนตัวตั้งใจทำพรรคการเมือง  ที่ไม่ใช้เงินมาก และจะระมัดระวังเรื่องแหล่งเงิน เพื่อไม่ให้พรรคการเมืองถูกครอบงำ เชื่อมาโดยตลอดว่าการใช้เงินเพื่อช่วงชิงส.ส.เป็นต้นเหตุทำให้การเมืองไทยมีปัญหา" นายกรณ์ กล่าวในที่สุด 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ