ข่าว

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยาจนน่วม ดับหน้าบ้าน

 

 

 

                                          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 30ม.ค.63   พ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี รอง ผกก.สภ.บ้านค่าย ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมจุดบ้านค่าย กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ตร.ชุดสืบสวนพร้อมแพทย์เวรลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมสังกะสียกสูงอยู่บริเวณท้ายบ้านเลขที่ 93 หมู่ 4 บ้านโค้งขนัน ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมืองชัยภูมิ พบร่างผู้หญิงวัยกลางคนสภาพนอนอยู่บนพื้นข้างกองไฟ จากการตรวจสอบร่างกายจากเจ้าหน้าที่พบ บริเวณใบหน้าและลำตัวมีร่องรอยพกช้ำทั่วทั้งตัว ข้างกันพบถ้วยจานหม้อข้าววางเรียงรายไปทั่วใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบขวดสุราขาวจำนวน1ขวดและท่อนไม้ เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุทิน โหมกขุนทด อายุ47ปี  บ้านเลขที่ 47/494 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 12 แขวงทุ่งสองห้องเขตหลักสี่ กทม. ในที่เกิดเหตุพบ นายอัวะ เทจอหอ อายุ55ปี บ้านเลขที่93 ม.4 บ.โค้งขนัน ต.บ้านค่าย อ.เมืองชัยภูมินั่งรอมอบตัวและให้การกับจนท. ซึ่งเบื้องต้นยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อนเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาจริงโดยตนเองไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

สอบถามนางบัวไข  รุกไพรี ผู้ช่วย ผญบ.4 บ้านโค้งขนันและญาติผู้ก่อเหตุเผยว่าทั้ง สองคนพึ่งอยู่กินกันมาได้เพียง 9 เดือนโดยทั้งสองไม่มีอาชีพที่ชัดเจนและได้พากันไปปลูกกระท่อนสังกะสีเล็กๆเพื่อพักอาศัยเมื่อหาเงินมาได้ก็จะซื้อเหล้ามาดื่มกินกันทุกวันพอเมาก็จะชอบมีปากเสียงทะเลาะทุบตีกันอยู่เป็นประจำจนชาวบ้านในระแวกนี้ต่างรู้กันทั่ว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอัวะ  ได้วิ่งมาบอกกับพี่สาวซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันว่าให้มาช่วยดูภรรยาของตนเองหน่อยนอนตัวแข็งไม่กระดุกกระดิกไม่รู้เป็นอะไรจนทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพมาตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตเสียแล้วนานกว่า 2 ชั่วโมง

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

ทางด้านพ.ต.อ.อานุภาพ ผิวอ่อน ผกก.สภ.บ้านค่าย กล่าวว่าในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่ายพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ได้มีการร่วมชันสูตรพลิกศพพบผู้เสียชีวิตมีร่องรอยบาดแผลพกช้ำตามร่างกาย ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดการถูกทำร้ายร่างกายโดยเบื้องต้นสามีหรือนายอัวะได้รับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายภรรยาตนเองเนื่องจากได้ดื่มเหล้าด้วยกันแล้วเกิดอาการมึนเมาพูดไม่เข้าหูตั้งแต่ 22:00น. 

ก่อนที่จะลากภรรยามานอนอยู่ข้างกองไฟจนรุ่งเช้า  พอตื่นมาพบว่าภรรยาตัวแข็งตายเสียแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ชัยภูมิ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ที่ชัดเจนต่อไปพร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไปในขณะที่จนท.ทำการสอบสวน นาย อัวะได้เกิดอาการวิงเวียนศรีษะ พร้อมแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าหลังจากที่ได้ซ้อมเมียตนสำนึกผิดจึงกินยาฆ่าแมลงเข้าไปหวังปลิดชีพตัวเองแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งตัวเข้ารักษาเป็นการด่วนโดยอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด เบื้องต้นสามารถพูดโต้ตอบกับทางเจ้าหน้าที่ได้แล้ว ในส่วนผู้เสียชีวิตแพทย์เผยว่าผู้เสียชีวิตพบร่องรอยที่กระดูกสันหลังส่วนต้นคอหักเคลื่อนจากการถูกของแข็งกระทบกระแทกพร้อมกับมอบร่างให้ญาตินำมาบำเพ็ญกุศลทางทางศาสนาต่อไป

 

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

ตำรวจรวบสามีเมาสุราเลือดร้อนซ้อมภรรยา จนน่วมดับหน้าบ้าน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุครั้งนี้ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตาย ซึ่งหลังจากที่ผู้ก่อเหตุรักษาตัวและออกจาก รพ.มาแล้วก็จะเร่งส่งตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อนุชา มูลเทพ ผู้สื่อข่าว ภูมิภาค จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ