ข่าว

'แฟร์นันด์ส' เปิดใจหลังย้ายซบผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมหลังย้ายร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการ

 

 

โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญากับทีม 5 ปีครึ่ง และมีออปชันขยายเพิ่มอีก 1 ปีในภายหลัง

 

 

หลังการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 25 ปีกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ความรักต่อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผมเริ่มต้นตอนที่ผมได้เห็น คริสเตียโน โรนัลโด เล่นให้กับที่นี่ ซึ่งหลังจากนั้นผมก็เป็นแฟนตัวยงของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ สำหรับผมการได้ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมทำงานหนักกว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ได้ และผมขอสัญญากับแฟนๆว่าผมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มาครองให้มากกว่านี้"

"นอกจากนั้นผมอยากจะขอขอบคุณ สปอร์ติง สำหรับทุกอย่างที่พวกเขามอบให้ผม ซึ่งเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมากที่ได้ยินคำพูดที่ดีเกี่ยวกับผมจากผู้เล่นที่เคยเล่นให้กับทีมนี้ รวมถึงขอขอบคุณ โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นอย่างมาก และทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับความไว้ใจในตัวผม และผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ลงสนามร่วมกับทีม"

\'แฟร์นันด์ส\' เปิดใจหลังย้ายซบผี

ด้าน โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช "ปีศาจแดง" ระบุถึงแข้งรายนี้ว่า "เราติดตามฟอร์มของ แฟร์นันด์ส มาหลายเดือน ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่มีสถิติการยิง และแอสซิสต์ที่บ่งบอกว่าเขาเหมาะกับเรามากเพียงใด และเขาจะเข้ามาช่วยเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้"

ทั้งนี้คาดว่า แฟร์นันด์ส อาจจะได้ลงสนามช่วยทีมในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 1 ก.พ.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ