ข่าว

เร่งช่วยเหลือหนุ่มวัน28 หลังเล่นมือถือขณะขี่จยย.จนชนกระบะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.เร่งช่วยเหลือหนุ่ม 28 หลังเล่นมือถือขณะขี่จยย.จนเกิดอุบัติเหตุ

 

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ  บริเวณถนนสาย 304 มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา บริเวณหลัง กม.ที่ 84   จึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

เร่งช่วยเหลือหนุ่มวัน28 หลังเล่นมือถือขณะขี่จยย.จนชนกระบะ

 

 

 

                 

                      ในที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ริมถนน ทราบชื่อต่อมาคือนายประณต ศรีโฮวา  อายุ 28 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 33/40 หมู่ 3  ต.บางขวัญ  อ.เมือง  จ.ฉะเชิงเทรา   ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางคล้า  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอลด้า เวป สีดำ ทะเบียน กวต 920 ฉะเชิงเทรา  ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย บริเวณด้านท้ายของรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน 5 กภ  9714 กรุงเทพมหานคร โดยที่บริเวณด้านท้ายรถกระบะได้รับความเสียหายเช่นกัน จากการสอบถามนายประสาน ศรีไว  อายุ 30 ปี  ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 301 หมู่ 15 ต.ศรีชมพู  อ.โซ่พิสัย  จ.บึงกาฬ  ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว 

เร่งช่วยเหลือหนุ่มวัน28 หลังเล่นมือถือขณะขี่จยย.จนชนกระบะ

 

 

 

                     ได้เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจอดชิดริมทาง เพื่อมาหาดูปลากัด ที่ร้านขายปลากัดริมทาง แต่ขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งเข้ามาชนท้ายรถของตนเองในลักษณะไม่มีการเบรครถแต่อย่างใด จนทำให้ชนดังสนั่น และล้มคว่ำลงกับพื้นถนน  ด้านผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่รถจักรยานยนต์ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ ก่อนที่จะชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่จนได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้  ซึ่งโชคดีที่ตัวไม่กระเด็นออกไปที่ถนน เพราะเป็นจังหวะที่รถ 18 ล้อ กำลังวิ่งมาพอดี มิเช่นนั้นอาจไม่รอด  ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางคล้า จะได้ทำการสอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง                

เร่งช่วยเหลือหนุ่มวัน28 หลังเล่นมือถือขณะขี่จยย.จนชนกระบะ

 

ภาพ/ข่าว สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ