ข่าว

แรงงานไทยดวงเฮงถูกแจ็คพอตคว้า 8 ล้านลอตเตอรีไต้หวัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนงานไทยในไต้หวันได้เฮ ถูกแจ็คพอตลอตเตอรีรับ 8 ล้าน เผยจะกลับมาซื้อบ้าน 



ไต้หวัน นิวส์ อ้างรายงานจากลิเบอร์ตี ไทมส์ ว่า คนงานไทยวัย 30 ปี ซึ่งขอไม่เปิดเผยชื่อ ถูกรางวัลใหญ่ลอตเตอรี “เดลี แคช 539” พร้อมเงิน 8 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน ( ราว 8 ล้านบาท ) 


รายงานระบุว่า คนไทยดวงเฮงซื้อลอตเตอรีที่ร้านขายสลากในเมือง Chiayi เมื่อวันจันทร์ ( 15 ม.ค.) ราคา 50 ดอลลาร์ไต้หวัน เลขที่ซื้อตรงเลขที่ออกทั้ง 5 ตัว ถูกรางวัลแจ็คพอตในคืนนั้น นอกจากนี้ สลากอีกสองใบที่ซื้อจากร้านเดียวกัน ยังทำให้เขาได้เงินอีกกว่า 1 หมื่นดอลลาร์ไต้หวัน ( 1 หมื่นบาท)อีกด้วย    

 

 แรงงานไทยดวงเฮงถูกแจ็คพอตคว้า 8 ล้านลอตเตอรีไต้หวัน 

Liberty Times 

 

เจ้าของร้าน Yen Shu-ching บอกสื่อว่า ผู้โชคดีทำงานอยู่ที่โรงงานใกล้ๆ และเป็นลูกค้าประจำตลอด 3 ปีที่ผ่านมากับเพื่อนของเขาอีกสองคน 


Yen กล่าวว่า เธอเตือนลูกค้าให้ตรวจรางวัลทันทีที่ได้รับแจ้งว่า รางวัลแจ็คพอตออกจากร้านของเธอ และยืนยันว่า ชายผู้โชคดีมารับรางวัลที่ร้านแล้วเมื่อวาน ( 16 ม.ค.)  ขณะที่เขาแสดงความดีใจและตื่นเต้น เศรษฐีใหม่บอกเธอว่าตั้งใจจะใช้เงินรางวัลที่ได้มา ซื้อบ้านใหม่ในไทยให้กับตัวเอง 


เจ้าของร้านกล่าวด้วยว่า ช่างบังเอิญว่าหนึ่งวันก่อนออกรางวัล  เธอเพิ่งไปวัดพุทธ Chiayi และขอพรให้ร้านของเธอมีโอกาสได้เห็นลูกค้าของเธอคว้ารางวัลแจ็คพอตคนแรก และเธอก็เชื่อว่าเทพเจ้าจีนตอบรับคำร้องขอเธอแล้ว  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ