ข่าว

ตร.เร่งหาเจ้าของเงิน หลังสาวลูกจ้าง กยศ.แจ้งตำรวจพบเงินหมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เร่งหาเจ้าของเงิน หลังสาวลูกจ้าง กยศ.แจ้งตำรวจพบเงินหมื่นค้างตู้เอทีเอ็ม

ตร.เร่งหาเจ้าของเงิน หลังสาวลูกจ้าง กยศ.แจ้งตำรวจพบเงินหมื่น

 

 

                เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 12 ม.ค.2563 ร.ต.ท.อธิป พูลสวัสดิ์ รอง สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบเงินจำนวนหนึ่งหมื่นบาทค้างอยู่ในช่องจ่ายเงินของตู้เอทีเอ็ม หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาโคกบก หมู่ 5 ต.ควนกรด อ.ทุ่งสง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ตร.เร่งหาเจ้าของเงิน หลังสาวลูกจ้าง กยศ.แจ้งตำรวจพบเงินหมื่น

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ธนาคารไทยพาณิชย์ หน้าร้านเซเว่นฯ พบนางคำเนตร บุญพรหม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 12 ต.ดงเหนือ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร และลูกชาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ พร้อมถือเงินจำนวน 1 หมื่นบาท เป็นธนบัตรฉบับละ 1000 จำนวน 10 ฉบับ ก่อนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกชาย เดินทางมาที่ร้านเซเว่นฯ เพื่อซื้อสินค้า ระหว่างนั่งรอลูกชายพบว่ามีเด็กชายอายุประมาณ 10 – 12 ปี 2 คน ยืนที่บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะวิ่งมาบอกตนว่ามีเงินค้างอยู่ในช่องจ่ายเงินตู้ จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าก่อนหน้านี้น่าจะมีคนมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว แต่เงินไม่ออกหรือเงินออกมาช้า ทำให้คนที่กดเงินก่อนหน้าที่กลับออกไป กระทั้งมีคนมาพบเงินค้างอยู่ ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาเจ้าของเงินจำนวน 1 หมื่นบาท ที่ค้างอยู่ในช่องจ่ายเงินตู้เอทีเอ็มมารับคืน

นางคำเนตร ผู้แจ้ง เปิดเผยว่า ตนทำงานที่ กสย.บ้านนาพรุ ต.เขาโร อ.ทุ่งสง ก่อนเกิดเหตุตนและลูกชายเดินทางไปซื้อสิ้นค้าที่ร้านเซเว่นฯ ระหว่างที่รอลูกชายอยู่ด้านหน้าห่างจากตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ไม่มากนัก มีเด็กชายสองคนอายุประมาณ 10 – 12 ปี 2 คน ยืนหน้าตู้เอทีเอ็ม แล้ววิ่งบอกตนว่ามีเงินติดอยู่ที่ช่องจ่ายเงินของตู้เอทีเอ็ม ตอนนั้นเห็นเงินจำนวนมาก สอบถามเด็กชายทั้งสองว่าเป็นของใคร ซึ่งเด็กชายทั้งสองก็ไม่ทราบ จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจตรวจสอบ เพราะคิดว่าเงินจำนวนดังกล่าวน่าจะเป็นของคนที่มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อนหน้านี้ แต่ขณะกดเงินอาจไม่ออกจากตู้ ที่สำคัญรู้สึกสงสารเจ้าของเงินดังกล่าว เพราะคงเดือดร้อนมาก หากเงินจำนวนดังกล่าวหายไป หลังโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และได้มอบเงินจำนวนดังกล่าวให้กับตำรวจเพื่อติดตามเจ้าของตัวจริงมารับคืน ก่อนจะรีบเดินทางไปทำงานตามปกติ    

ตร.เร่งหาเจ้าของเงิน หลังสาวลูกจ้าง กยศ.แจ้งตำรวจพบเงินหมื่น

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ