ข่าว

ผวา กล่องปริศนา พร้อมข้อความข้างกล่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวบ้านผวาหนัก พบกล่องปริศนาพร้อมข้อความชวนค้นหา ก่อนโร่แจ้ง จนท.

 

 

                เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา  ได้รับแจ้งเหตุจากนายเมือง กุนะ  อายุ 53 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 1  ต.แม่หละ   อ.ท่าสองยาง  จ.ตาก  ซึ่งมาทำงานก่อสร้างในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา  ว่าพบกล่องปริศนาถูกนำมาทิ้งไว้ที่ริมถนนบริเวณปากทางเทพคุณากรซอย 10  ถนนเทพคุณากร ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา  

ผวา กล่องปริศนา พร้อมข้อความข้างกล่อง

 

หลังจากที่นายเมืองเดินผ่านมาพบกล่องปริศนาจำนวน 2 ใบ ซึ่งถูกบรรจุอยู่ในถุงดำ และพันด้วยผ้าเทปทับอีกชั้น โดยที่บนกล่องมีกระดาษเขียนข้อความว่า ห้ามตะแคง ห้ามทับ ห้ามโยนเด็ดขาด  นายเมืองจึงได้ทำการเปิดดูเพราะเกิดความสงสัยว่าเป็นกล่องอะไร เพราะบริเวณนั้นไม่ใช่ที่ทิ้งขยะ แถมยังมีข้อความเขียนไว้ให้เกิดความน่าสงสัย  แต่เมื่อเปิดเข้าไปดู กับพบว่าภายในเป็นกล่องโฟรมอีกชั้น ที่มีผ้าเทปพันทับไว้เช่นเดียวกับครั้งแรก  แต่คราวนี้กับมีกลิ่นเน่าเหม็นโฉยออกมาจากกล่อง ตนจึงเกิดความตกใจ เพราะกลัวว่าจะเป็นซากศพหรือชิ้นส่วนมนุษย์ที่อาจนำมาทิ้งเอาไว้ จึงได้รีบโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาทำการตรวจสอบดังกล่าว 

ผวา กล่องปริศนา พร้อมข้อความข้างกล่อง

 

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงได้ทำการตรวจสอบที่ล่องพบว่า กล่องดังกล่าวเป็นกล่องคล้ายกับกล่องพัสดุ ซึ่งมีชื่อผู้ส่ง และผู้รับระบุไว้อย่างชัดเจน โดยถูกส่งมาจากจังหวัดพัทลุง เพื่อส่งมอบให้กับผู้รับในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึงบริษัทที่ทำหน้าที่ในการรับส่งพัสดุทั้ง 2 ชิ้นนี้ คือ บริษัท J&T Exprass  จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาทำการตรวจสอบและยืนยัน จนทราบว่าพัสดุดังกล่าวเป็นปลาหมึกสด ที่ทางบริษัทได้จัดส่งให้กับผู้รับไปแล้ว  แต่ผู้รับกลับไม่ขอรับพัสดุนี้ เพราะอ้างว่ามันเริ่มมีกลิ่น  ทางบริษัทจึงได้ประสานกับไปยังต้นทางที่ส่ง เพื่อส่งพัสดุดังกกล่าวกลับคืน แต่ต้นทางกับบอกว่าให้ดำเนินการปิดการส่งพัสดุนี้ และนำไปทิ้งได้เลย  ทางบริษัทจึงได้เปิดดูสิ่งที่อยู่ภายในพัสดุ และพบว่าเป็นปลาหมึกสด ที่กำลังเริ่มเน่า จึงได้แพ็คพัสดุไว้เหมือนเดิม แล้วลากออกมาทิ้งไว้ที่บริเวณริมถนน เพื่อหวังให้ทางเทศบาลมาจัดเก็บไปทิ้ง แต่ไม่คิดว่าจะมีคนมาพบแล้วเปิดดู ทำให้กลิ่นเน่าลอยกระจายไปทั่วบริเวณนั้น จนสร้างความตกอกตกใจให้กับผู้คน เพราะคิดว่าเป็นมนุษย์ที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้วนำศพมาแยกชิ้นส่วนทิ้งไว้  เหมือนตามข่าวที่เคยเห็นมา แต่เมื่อทุกคนรู้ว่าข้างในเป็นอะไร ต่างโล่งใจและแยกย้ายกันกลับ

 

ผวา กล่องปริศนา พร้อมข้อความข้างกล่อง

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ